Tin mới

Trương Bá Chi dẫn con sang nhà chồng cũ ăn Tết sau gần 1 thập kỷ ly hôn?

Thứ sáu, 15/01/2021, 19:13 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được hơn 10 năm nhưng mọi động thái của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn được nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, trên trang QQ của Trung Quốc đăng tải thông tin nghi ngờ Tạ Đình Phong nối lại quan hệ với Trương Bá Chi. Thông tin bắt nguồn từ tin đồn Trương Bá Chi đưa các con trai tới nhà họ Tạ để đón mừng năm mới cùng bố chồng cũ Tạ Hiền.

Hiện nay, Tạ Hiền 84 tuổi và có lẽ ông đã muốn muốn đón năm mới cùng cháu nội. Dù cả hai đã ly hôn nhưng bố chồng cũ của Trương Bá Chi vẫn quan tâm đến cháu nội đặc biệt ông còn vẫn yêu thích con trai thứ 3 của Trương Bá Chi mặc kệ tin đồn danh tính cha đứa bé chưa được xác nhận.

"Tôi vô cùng yêu mến đứa cháu thứ ba của tôi", ông Tạ Hiền tiết lộ trên truyền thông.

Bố Tạ Đình Phong vẫn quý mến các cháu và mong muốn được đoàn viên với con cháu.

Trương Bá Chi được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của Hong Kong, Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực ca sĩ, điện ảnh và người mẫu quảng cáo. Năm 2002 cô bắt đầu có quan hệ thân thiết với Tạ Đình Phong. Đến năm 2006 thì hai người chính thức công khai quan hệ và tới tháng 9 cùng năm thì Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tổ chức đám cưới bí mật tại Philippines.

Trương Bá Chi thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên, năm 2011, cặp đôi tuyên bố ly hôn sau nhiều năm bên nhau và hai đứa con trai chung là Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam được giao cho nữ diễn viên nuôi dưỡng. Còn Tạ Đình Phong quay về với mối tình đầu là Vương Phi. Đến năm 2019, Trương Bá Chi công khai chuyện hạ sinh con thứ 3 và danh tính cha đứa bé vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news