Tin mới

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi vẫn 'dính như sam' dù phủ nhận hẹn hò

Thứ sáu, 15/01/2021, 11:00 (GMT+7)

Mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng vẫn đang khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, ngày 14/1, trong lễ trao giải Mai vàng lần thứ 26 được diễn ra tại Nhà hát Thành phố với sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Ngô Kiến Huy, Cẩm Ly, Lương Thế Thành, Thúy Diễm,....

Trương Ngọc Ánh lại xuất hiện cùng Diễn viên Anh Dũng trên thảm đỏ.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là diễn viên Trương Ngọc Ánh sánh đôi cùng với bạn trai Anh Dũng. Không chỉ xuất hiện cùng nhau mà cặp đôi còn được BTC sắp xếp cùng lên trao giải cho hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Điều này càng khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ này.

Cả hai còn được BTC gọi lên trao giải thưởng. Ảnh FBNV

Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau ở sự kiện lớn, nhỏ thậm chí là những buổi gặp mặt bạn bè riêng tư cũng không thiếu khoảnh khắc thân mật, 'dính nhau như sam'. Thậm chí cả hai còn bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim rồi cùng nhau đi làm Từ thiện hay gặp mặt bạn bè. Dù chưa từng có dự án nào chung nam diễn viên sinh năm 1990 vẫn rất tình tứ đi bên đàn chị.

Trương Ngọc Ánh bị bắt gặp đi xem phim với tình trẻ. Ảnh FBNV

Hồi cuối năm 2019, tình cũ của Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với đàn em: "Cậu ấy là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường".

Dù phủ nhận nhưng cả hai đi đâu cũng dính lấy nhau.Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, trong lần xuất hiện ở sự kiện phim mới đây, Anh Dũng cũng tiết lộ mối quan hệ với đàn chị Trương Ngọc Ánh trước tin đồn hẹn hò. Theo đó, Anh Dũng khẳng định tình cũ của Kim Lý là "quý nhân" trong cuốc sống của mình. Đối với chuyện tình cảm diễn viên Anh Dũng không nhắc cụ thể mà chỉ tiết lộ chuyện tình cảm không phải chỉ một người mong muốn mà cả hai phải vun đắp trong quá trình dài.

Cả những tiệc riêng tư cũng xuất hiện cùng nhau. Ảnh FBNV

Dù không thừa nhận chuyện tình cảm nhưng cả hai vẫn liên tục xuất hiện cùng với nhau ở chốn đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news