Tin mới

Cập nhật thông tin mới nhất về tang lễ của cố danh hài Chí Tài tại Mỹ

Thứ ba, 15/12/2020, 11:27 (GMT+7)

Những thông tin mới nhất về tang lễ của cố danh hài Chí Tài tại Mỹ mới đây đã nhanh chóng được ông xã của nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ, nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã của nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải lên trang cá nhân những thông báo mới nhất về tang lễ tại Mỹ của cố danh hài Chí Tài.

Bản cáo phó về tang lễ của cố danh hài Chí Tài tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương, nhà quàn tại Mỹ hiện đang chuẩn bị các bước cho việc tổ chức tang lễ cho cố danh hài Chí Tài vào ngày 18 và 19/12 tới đây.

>>Xem thêm: Lộ lý do bà xã và gia đình cố danh hài Chí Tài chưa thể ra đón linh cữu tại sân bay

Cùng với đó, ông xã Việt Hương cũng cho biết nhằm tuân thủ luật lệ phòng chống dịch của tiểu bang cũng như đảm bảo an toàn cho người tham gia lễ tang, gia đình của cố danh hài Chí Tài mong mọi người thực hiện các biện pháp đeo khẩu trang và giữ khoảng cách, tránh tiếp xúc trực tiếp, bắt tay.

Nội dung thông báo về lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài được ông xã Việt Hương chia sẻ. Ảnh: Facebook

Nguyên văn chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương có đoạn 'Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động nhưng an tâm là nghệ sĩ Chí Tài đã về đến Hoa Kỳ. Chúng tôi cùng nhà quàn đang chuẩn bị những bước cho việc tổ chức tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh trong hai ngày thứ sáu 18 và thứ bảy 19 tháng 12 năm 2020.'

Những người hâm mộ hiện vẫn đang dõi theo những thủ tục cuối cùng trước khi đưa cố danh hài Chí Tài về cõi vĩnh hằng.

Linh cữu của cố danh hài Chí Tài trước đó đã được đưa đến Mỹ. Ảnh: Internet

Trước đó, ông xã Ca sĩ Thu Phương đã cập nhật thông tin cho biết linh cữu cố danh hài Chí Tài đã được đưa đến Mỹ.

Theo như thông báo trước đó, vào khoảng 8h05 phút sáng ngày 13/12 theo giờ địa phương, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã về đến phi trường Los Angeles.

Cố danh hài Chí Tài ra đi trong niềm thương xót của gia đình, đồng nghiệp và những người hâm mộ. Ảnh: Internet

Sau khi máy bay chở linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài hạ cánh, các nhân viên nhà quàn Peek Family, thuộc Orange County, bang California đã trực tiếp nhận linh cữu cũng như đưa về nhà quan, chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news