Tin mới

Dân mạng hả hê khi gymer nói xấu vợ chồng cố NS Chí Tài gặp quả báo cuối năm

Thứ ba, 15/12/2020, 10:42 (GMT+7)

Như một lời tiên đoán từ trước, vận hạn ập đến với nam gymer bạo miệng khiến chính anh không kịp trở tay.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của cố NS Chí Tài. Bên cạnh đó, còn là sự phẫn nộ tột cùng đối với nam gymer buông lời xấu xí để nói về người đã khuất cũng như bà xã của ông. Người đàn ông này được xác định là gymer Nguyễn N.D (hay còn gọi là D.N, sinh năm 1985), đến từ Bến Tre.

Nam gymer có những phát ngôn ngông cuồng về vợ chồng cố NS Chí Tài (ảnh internet)

Với phát ngôn ngông cuồng của mình, D. đã phải nhận cái giá đắt khi bị một số nghệ sĩ đến "dạy dỗ", tặng sách đạo đức, bị cả xã hội ghẻ lạnh đòi tẩy chay. Thậm chí còn phải quay clip khoanh tay kính cẩn, xin lỗi vợ chồng cố NS Chí Tài.

Dòng trạng thái dự báo trước của D. (ảnh chụp màn hình)

Trong khi sự việc vẫn đang xôn xao dư luận thì mới đây, Cộng đồng mạng lại lan truyền hình ảnh cho thấy nam gymer đã từng dự báo trước về đại hạn của mình, bài đăng vào ngày 30/11. Theo đó, D. viết: "Có thể 6 tháng sau BBT Bình Tân sẽ có một biến động rất lớn, không ai có thể ngờ tới ngoài tôi".

>> Xem thêm: Mặc mạnh thường quân đòi kiện, Thủy Tiên vẫn mang 1 tỷ ra miền Trung Từ thiện lần 4

Ngay lập tức dòng trạng thái được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một số người cho rằng đây chính là quả báo đã được dự báo trước và dường như nó đến sớm hơn cả dự tính. Một số bình luận khuyên nam gymer nên cẩn trọng lời nói của mình, đừng để chỉ vì vạ miệng mà sự nghiệp tiêu tan.

Hình ảnh người dân tập trung đông đúc xem nghệ sĩ "dạy dỗ" nam gymer (ảnh internet)

Như đã đưa tin trước đó, ngày 13/12, trên mạng xã hội lan truyền clip với chia sẻ tiêu cực, sai sự thật của nam gymer tên D., với nội dung: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?.

>> Xem thêm: Bạn thân tiết lộ tình trạng bất ổn của bà xã cố NS Chí Tài trước khi nhận linh cữu chồng

Thậm chí: "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông". Ngay lập tức đoạn clip đã nhận phản ứng dữ dội từ phía dư luận cũng như giới nghệ sĩ.

Nam gymer nhận sai và gửi lời xin lỗi công khai với mọi người (ảnh internet)

Ngày 14/12, một loạt nghệ sĩ Việt như Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên... đã tìm đến để nói chuyện, làm rõ những phát ngôn của nam gymer trên. Sau buổi nói chuyện trắng đen, nam gymer đã nhận sai về mình và lên tiếng xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news