Tin mới

Hari Won chỉ muốn 'độn thổ' vì diện váy ngắn không may ngã trên sân khấu khiến fan thót tim

Thứ ba, 15/12/2020, 11:16 (GMT+7)

Hari Won chỉ muốn "độn thổ" khi mặc váy đã ngắn lại không may ngã trên sân khấu khiến fan cũng thót tim vì người đẹp.

Cách đây không lâu, khi bước ra từ cánh gà xuống sân khấu, Hari Won vô tình bị vấp ngã vì chiếc giày cao gót. Trong lần bước hụt đầu tiên Hari Won đã may mắn tự đứng dậy được. Và tiếp tục lần thứ 2 bà xã Trấn Thành lại bị ngã. Tuy nhiên, rất may, tư thế ngã của Hari Won không khiến nữ ca sĩ bị lộ hàng.

Hari Won liên tục bị ngã trên sân khấu. Ảnh internet

Điều đáng nói hơn chính là khi Hari Won bị ngã, Trấn Thành đang ngồi bên dưới. Nam danh hài đã không chạy lên đỡ bà xã mà cười khoái chí. Thái độ của Trấn Thành khiến giọng ca "Anh cứ đi đi" tỏ ra khó chịu, bực tức với chồng.

Trấn Thành ở bên dưới chỉ biết cười. Ảnh internet

Với một người nghệ sĩ thì sự cố trên sân khấu là điều khó tránh khỏi và Hari Won cũng vậy. Đôi chân thon thả nuột nà của Hari Won lộ rõ nhiều vết sẹo cho chấn thương lúc ghi hình khiến fan xót xa.

Chân của Hari Won bị sẹo do không ít lần ngã. Ảnh internet

Sinh ra ở Hàn Quốc nhưng Hari Won lại chọn Việt Nam là nơi phát triển sự nghiệp. Tên tuổi của nữ ca sĩ thực sự thăng hoa sau khi yêu và cưới Trấn Thành. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, Hari Won còn đang là gương mặt vàng của các gameshow truyền hình. Mặc dù nói tiếng Việt chưa lưu loát nhưng bà xã Trấn Thành vẫn được nhiều chương trình ăn khách mời làm MC.

Trấn Thành và Hari Won đang là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt. Trong đó, Trấn Thành là ngôi sao đa tài, phủ sóng dày đặc các chương trình gameshow. Không chỉ vậy, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won cũng là điều mà công chúng ngưỡng mộ. Hơn 4 năm về chung một nhà, cả hai vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu dù chưa có ý định sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành