Tin mới

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà được tổ chức sinh nhật muộn nhưng nhiều người chú ý đến gương mặt Trấn Thành

Thứ ba, 15/12/2020, 15:05 (GMT+7)

Dù sinh nhật đã qua được khoảng 1 tháng nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn được Trấn Thành tổ chức sinh nhật muộn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà hào hứng đăng tải hình ảnh chụp cùng người thân bao gồm Kim Lý và mẹ ruột của mình và Trấn Thành cùng dòng chia sẻ: "Bạn áo xanh đãi sinh nhật muộn cho bọn tui. Gặp là cười mỏi miệng".

Trấn Thành hội ngộ cùng gia đình Hồ Ngọc Hà.

Được biết, Hà Hồ sinh ngày 25/11 còn ông xã Kim Lý sinh ngày 13/11 nhưng do Trấn Thành nhiều lịch trình bận rộn nên bây giờ mới có thể hội ngộ và tổ chức sinh nhật bù cho nữ ca sĩ.

Dù không thể hiện tình cảm trên mạng xã hội thường xuyên nhưng dường như Trấn Thành có mối quan hệ rất tốt đối với Hồ Ngọc Hà. Từ hình ảnh có thể thấy, Hồ Ngọc Hà khoác vai thân mật với Kim Lý, còn lại mọi người đều nở nụ cười để chúc mừng sinh nhật muộn với "nữ hoàng giải trí" và chồng ngoại quốc của mình.

Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Dù ai cũng cười nhưng nhiều người nhận ra rằng nụ cười trên gương mặt của Thành khá gượng gạo và đôi mắt cũng khá đượm buồn. Dường như sau tin cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời nên nam MC vẫn chưa thể khôi phục lại được tinh thần. Mặc tâm trạng vẫn còn chưa thể hồ hởi như trước đây, nhưng ông xã Hari Won vẫn đến nơi để bù đắp tình cảm của bạn thân của mình.

Cả hai xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình.

Trước đó, tình bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành thân thiết đến mức bà mẹ 3 con có thể dành hàng tiếng đồng hồ để lắng nghe mỗi khi đi lưu diễn. Thời gian hoạt động Từ thiện ở miền Trung, Trấn Thành còn âm thầm chuyển 2 tỷ đồng cứu trợ để mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà có thể hoàn thành giúp anh giúp đỡ người đang gặp khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news