Tin mới

Thúy Nga hé lộ vì sao Hoài Linh chắp tay vái lạy khán giả sau tang lễ của Chí Tài

Thứ ba, 15/12/2020, 23:02 (GMT+7)

Đám tang nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam vốn đã có quá nhiều hình ảnh đau lòng. Và một trong những hình ảnh nổi bật nhất chính là khi nghệ sĩ Hoài Linh chắp tay vái lạy khán giả sau khi linh cữu người anh được đưa đi.

Gần một tuần sau khi tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam diễn ra, những dư âm của nó đọng lại vẫn khiến tất cả nao lòng. Đó là những hình ảnh Danh hài Hoài Linh tiều tụy, đơn độc đứng chắp tay vái từng khán giả đến viếng. Đó là hình ảnh Trường Giang với ánh mắt thất thần, đứng lặng lẽ trước cú sốc quá lớn. Và nổi bật nhất là hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh chắp tay vái lạy khán giả khi linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài được đưa đi.

Mới đây, Danh hài Thúy Nga đã có livestream để tâm sự với khán giả sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài mất. Tiết lộ về lý do Hoài Linh vái lạy khán giả như vậy, nghệ sĩ hải ngoại cho biết:

"Đáng lẽ ra khi đưa quan tài ra phải nâng lên cao, nhưng quan tài này làm theo tiêu chuẩn nước ngoài nên khá nặng, chỉ nâng được thấp, khiến khán giả không nhìn thấy. Anh Hoài Linh cảm giác như anh Chí Tài chưa chào được khán giả nên phải thay anh ấy chào".

Theo Thúy Nga, Hoài Linh đã quỳ lạy khán giả thay cho anh Chí Tài. Đây cũng là hành động cảm ơn cho hàng người đến viếng cố nghệ sĩ để được nói lời chào từ biệt bất chấp điều kiện thời tiết không ủng hộ.

Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng hé lộ xung quanh đám tang nghệ sĩ Chí Tài còn có rất nhiều chuyện tâm linh nhưng không thể kể ra được, chỉ có những người đồng nghiệp biết với nhau.

Là người gắn bó với Chí Tài lâu năm, đến thời điểm này, Thúy Nga vẫn chưa tin người đàn anh đã ra đi vĩnh viễn. Vào buổi sáng khi nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ, Thúy Nga bỗng dưng dậy sớm. Điện thoại liên tục nhận được tin báo người đàn anh đã không còn, Thúy Nga "đứng hình" và mất ngủ nhiều hôm.

Đến tận bây giờ, Thúy Nga vẫn còn nguyên cảm giác đau đớn. "Anh Chí Tài đã đóng chung với tôi rất nhiều vở kịch, đi show tất cả các nước cùng nhau. Anh em tôi lúc nào cũng đi cùng nhau", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Thực sự, đối với nghệ sĩ hài chúng tôi, đồng nghiệp giống như người trong gia đình...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news