Tin mới

Lâm Khánh Chi lên đồ 'lồng lộn', diện hẳn 2 bộ váy trong đám cưới tình cũ Quý Bình

Thứ ba, 15/12/2020, 16:23 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi có sự xuất hiện đầy chú ý trong đám cưới Quý Bình khi lên đồ lộng lẫy, đầy nổi bật.

Vào ngày 14/12 vừa qua, hôn lễ của nam Diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Tham dự hôn lễ có sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè là những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt như NSƯT Công Ninh, diến viên Vân Trang, Bình Minh, Quốc Cơ,...

Quý Bình và bà xã trong ngày trọng đại

Đặc biệt, đám cưới còn có sự xuất hiện của tình cũ Quý Bình là Lâm Khánh Chi. Cô xuất hiện vô cùng nổi bật khi trang điểm tỉ mỉ và diện những bộ đồ vô cùng bắt mắt.

Trong buổi tiệc cưới ban ngày của cặp đôi, Lâm Khánh Chi lựa chọn chiếc váy được thiết kế lệch vai màu đỏ, nổi bật với chiếc nơ to bản phần ngực. Để thêm phần nổi bật, Lâm Khánh Chi còn nhấn nhá thêm cho mình với chiếc bờm đỏ thêm phần nữ tính.

Lâm Khánh Chi lộ gương mặt khác lạ trong đám cưới Quý Bình

Tuy nhiên trong sự hiện diện này, Lâm Khánh Chi bị đánh giá là xuất hiện có phần quá đà và thậm chí còn lấn át cả cô dâu. Bên cạnh đó, khi thực hiện livestream, Lâm Khánh Chi cũng gây xôn xao với gương mặt khác lạ, cứng đơ như tượng sáp khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Nữ ca sĩ diện đồ nổi bật trong đám cưới tình cũ

Trong buổi tiệc tối, Lâm Khánh Chi tiếp tục trở thành khách mời nổi bật nhất khi diện chiếc đầm sequin lấp lánh, bắt sáng, cổ khoét sâu khoe vòng 1 hờ hững.

Sau đám cưới ngọt ngào với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bản thân đã có một chuyện tình đẹp kéo dài 6 tháng với Quý Bình. Dù mối quan hệ yêu đương chỉ kéo dài trong thời gian ngắn và không công khai nhưng cả hai vẫn luôn tôn trọng và xem nhau là bạn bè, tri kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news