Tin mới

Người xem bần thần khi phát hiện sợi lông lạ trong bánh của Bà Tân Vlog, sự thật ngỡ ngàng

Thứ ba, 15/12/2020, 15:30 (GMT+7)

Chiếc bánh do Bà Tân Vlog tự tay làm bất ngờ xuất hiện sợi lạ khiến người xem phải bần thần, soi đi soi lại thật kỹ.

Sau khi con trai Hưng Vlog gây sóng gió, khiến cho kênh Youtube của gia đình bị người xem ghẻ lạnh, những nội dung, ý tưởng của Bà Tân Vlog cũng dần thay đổi theo hướng bình thường như ngày đầu để phục vụ khán giả.

Bà Tân Vlog trở lại với món bánh rán siêu to khổng lồ

Mới đây, vẫn như thường lệ với chủ đề ẩm thực, Bà Tân Vlog đã thực hiện làm một món bánh rán với số lượng lớn để biệt đãi hàng xóm, người thân. Nhìn cách thức làm có thể thấy đây không phải là một món ăn dễ làm, bởi đòi hỏi sự cầu kỳ trong khâu nhào bột, làm nhân cũng như cách chiên bánh...

Mọi khâu chuẩn bị rất cầu kỳ

Trải qua quá trình chuẩn bị chỉn chu, người xem không khỏi xuýt xoa vì chiếc bánh vàng ruộm, hấp dẫn nhưng khi đến phần thưởng thức, Bà Tân bất ngờ gặp sự cố khi bị người ăn "tố cáo" bên trong có sợi lạ.

Tuy nhiên một cảnh quay bất ngờ gây tranh cãi khi xuất hiện "sợi lông" lạ

Nhìn hình ảnh được chia sẻ, thực sự có một sợi đen, trắng nằm giữa chiếc bánh bị lôi ra khiến người xem hiểu lầm là sợi lông vướng vào. Tuy nhiên, sự thật đã được phơi bày, Bà Tân được minh oan khi đó chỉ là một sợi đường được kéo ra từ chiếc bánh. Còn "sợi lông" đen chính là dây điện của chiếc quạt.

>> Xem thêm: Cô dâu vàng cuốn đầy người ở Ninh Thuận gây sốt mạng: Của hồi môn 5 tỷ, nhận 14 cây vàng

Thực tế đó chỉ là sợi đường kéo ra như phô mai

Chính vì vậy, tất cả chỉ là hiểu lầm, món ăn của Bà Tân Vlog vẫn được đảm bảo đẹp mắt, không có bất cứ sợi bẩn nào vướng vào. Màn cảm thán của cậu học sinh đúng lúc hình ảnh zoom cận vào miếng bánh là nguyên nhân khiến cho người xem hiểu lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news