Tin mới

Trang Trần an tâm vì con gái đã được an toàn trước sự cố tại chung cư, vô tình hé lộ khối bất động sản đang sở hữu

Thứ ba, 15/12/2020, 09:51 (GMT+7)

Trang Trần tá hỏa khi chung cư cô ở gặp cháy, dù lúc đó cựu người mẫu không có mặt tại nhà nhưng rất nhanh chóng con gái cô đã được vú em đưa vào nơi an toàn.

Mới đây, Trang Trần khiến khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái về sự cố ở chung cư mà cô đang sinh sống. Theo lời chia sẻ của Trang Trần, vì nấu ăn không cẩn thận, một cư dân của tòa nhà đã gây nên hỏa hoạn, điều này khiến cộng đồng dân cư sự hãi. Đặc biệt, cựu người mẫu an tâm hơn khi biết con gái đã được vú em đưa đến nơi an toàn.

'Cháy chung cư nhà mình lầu 7, bao chuyện dồn dập. Bà vú xuất sắc đã bê con Kiến xuống trệt an toàn. Mẹ nào tầng 7 kho thịt cháy để báo cháy cả chung cư?", Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần tá hỏa trước thông tin chung cư mình sinh sống gặp sự cố. Ảnh: FBNV

Bên dưới phần bình luận, cựu người mẫu cũng tỏ ra vô cùng bức xúc với cư dân đã không cẩn thận để gây nên sự cố này. Nhiều người hàng xóm cũng đính chính thêm, ngọn lửa bùng phát nguyên nhân là do đốt vàng mã chứ không phải do nấu ăn như chia sẻ trước đó của Trang Trần. Điều này càng khiến cô thêm phẫn nộ vì chung cư không cho phép đốt vàng mã ngay trong căn hộ.

Hình ảnh căn hộ bị cháy tại chung cư Trang Trần sinh sông. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhiều người còn lo lắng, khuyên Trang Trần nên chuyển sang nhà mặt đất để sinh sống. Tuy nhiên theo cô nhà chung cư vẫn mang lại cho cô cảm giác thích thú và an toàn hơn. Đặc biệt, cựu người mẫu cũng hé lộ về khối bất động sản mà cô đang sở hữu khi nói thêm: 'Nhà riêng chị có cả tá, mặt đất to như cái động em ạ. Nhà mặt đất vẫn nhiều nguy hiểm hơn nhà chung cư'.

Trang Trần hé lộ về khối BĐS đang sở hữu

Dù không biết khối bất động sản mà Trang Trần sở hữu lớn đến mức nào, tuy nhiên cựu người mẫu vừa qua cũng khiến bao người trầm trồ khi chi tiền tỷ để mua đất làm quà sinh nhật cho con gái Kiến Lửa 5 tuổi. Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Trang Trần luôn tạo mọi điều kiện để con có được cuộc sống tốt nhất. Bé được học tại trường quốc tế, ở chung cư cao cấp tiện nghi, có xe đưa đón,... Dù yêu thương nhưng Trang Trần không chiều hư con. Khi Kiến Lửa mắc lỗi, cựu người mẫu sẽ phạt ngay và không để ông bà can thiệp vào việc dạy dỗ con gái.

Cuối tháng 11 vừa qua, cựu người mẫu đã chi tiền tỷ mua đất tặng cho con gái 5 tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news