Tin mới

Tử vi chi tiết 12 con giáp 2021 - Tuổi Sửu: Tài lộc lên xuống, nên ‘đi 1 bước, phòng 1 bước’

Thứ ba, 15/12/2020, 08:43 (GMT+7)

Năm 2021 được sự báo sẽ là một năm vất vả với những người tuổi Sửu do chịu sức ép lớn của sao Thái Tuế.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Sự nghiệp: Năm nay những người tuổi Sửu khá vất vả, luôn trong tình trạng nhiều công việc. Lộ trình thăng tiến cũng không rõ ràng, nên cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục đích đề ra.Năm 2021, bạn thường cảm thấy việc “ngập đầu”, dù là người có khả năng chịu áp lực công việc tốt nhưng đôi khi bạn cũng cảm thấy khó khăn. Đặc biệt, bạn làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc.

Sức khỏe: Do công việc, sự nghiệp gặp nhiều áp lực nên những người tuổi Sửu cũng thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán ăn. Hãy tĩnh dưỡng cơ thể tốt đề phòng suy nhược. Bạn cũng có xu hướng sống thu mình, ít chia sẻ cảm xúc. Đây là một năm bạn cần giải tỏa bản thân, quan tâm cảm xúc của mình, tránh áp lực.

Tình duyên: Năm nay không thích hợp để người tuổi Sửu tìm một nửa của mình. Do bị bên ngoài tác động nên bạn cần kiểm soát tốt bản thân, tránh ức chế, kích động, gây ra mâu thuẫn gia đình. Nam cần nỗ lực hơn, còn với những người là nữ dễ gặp duyên đến bất ngờ.

Tài lộc: Những người tuổi Sửu có tài lộc lúc lên lúc xuống, vì vậy hãy cân nhắc kĩ khi lập kế hoạch để tránh mất mát. Tuy nhiên, năm nay cũng được hứa hẹn là một năm làm ăn được, bạn cũng có xu hướng hưởng thụ cuộc sống tinh thần hơn trước.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news