Tin mới

15 trinh sát đột kích sới bạc gần nghĩa địa của nữ quái 7X

Thứ năm, 19/03/2015, 20:16 (GMT+7)

Khi các con bạc đang say sưa sát phạt nhau, 15 chiến sĩ cảnh sát từ nhiều phía liền xông vào khống chế, bắt gọn 10 đối tượng (cả nam và nữ). Có 2 đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn bằng đường cửa sổ và thoát ra khu nghĩa địa phía sau nhà.

 

Khi các con bạc đang say sưa sát phạt nhau, 15 chiến sĩ cảnh sát từ nhiều phía liền xông vào khống chế, bắt gọn 10 đối tượng (cả nam và nữ). Có 2 đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn bằng đường cửa sổ và thoát ra khu nghĩa địa phía sau nhà.


Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 19/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang làm rõ hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc với Cao Thị Đóa (41 tuổi, ở xã Hưng Đông, TP Vinh) cùng đồng bọn.

Một tuần trước, lực lượng chức năng nhận được tin người phụ nữ này sẽ đứng ra tổ chức đánh bạc trong ngôi nhà cao tầng, cạnh nghĩa địa ở xã Hưng Đông. Ban chuyên án đã lên kế hoạch mật phục.

Lợi dụng lúc nhóm người đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa, 15 trinh sát bất ngờ ập vào.

Liên quan đến vụ việc, báo Đại Lộ thông tin thêm, cảnh sát đã khống chế, bắt gọn 10 đối tượng (cả nam và nữ). Có 2 đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn bằng đường cửa sổ và thoát ra khu nghĩa địa phía sau nhà.

Không chỉ là người tổ chức, Đóa còn tham gia đánh bạc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ trên chiếu bạc có hơn 111 triệu đồng tiền mặt, một bộ xóc đĩa. Khám xét trên người, lực lượng chức năng còn thu giữ thêm hàng chục triệu đồng, nhiều điện thoại và các tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra, “nữ quái” Đóa cùng các đối tượng đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Đóa cho biết, vốn nghiện trò đỏ đen nên từ một “con bạc”, thị đã nhanh chóng đứng ra tổ chức đánh bạc.

“Đóa là 1 đối tương rất quái và ma mãnh. Địa điểm thị tổ chức đánh bạc rất khó phát hiện và có người canh gác cẩn thận nên cảnh sát rất khó vào để bắt quả tang”, 1 cán bộ điều tra cho biết.

Để đảm bảo “an toàn” cho những người đánh bạc, Đóa thường chọn địa điểm hoạt động mà ít người ngờ tới như nơi hoang vắng và các điểm dễ lẩn trốn khi phát hiện như gần các nghĩa địa, lùm cây, ao hồ.

Không những thế, khi sới bạc hoạt động, Đóa còn cho nhiều đối tượng “chim lợn” đứng ở các ngả đường để canh chừng và báo về khi có động hoặc người lạ nghi vấn.

Mỗi lần tham gia vào sới của Đóa tổ chức, các “con bạc” đều phải đóng từ 100.000 - 300.000 đồng, gọi là “tiền hồ” hoặc tiền sới. Đóa cũng khai nhận, sới của thị đánh rất lớn, mỗi lần đặt cửa từ 50 nghìn đồng đến hàng triệu đồng.

Chiều ngày 18/3, sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Bùi Quang Thành (SN 1993, trú xã Nghi Phú, T.p Vinh) là người cầm cái đánh bạc đã lên cơ quan Công an T.p Vinh để đầu thú.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news