Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 16-17/1: Không khí lạnh mạnh bao trùm toàn miền Bắc

Thứ bảy, 16/01/2021, 17:24 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh nên trong đêm nay và ngày mai (17/01) ở Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ; từ gần sáng và ngày mai ở các tỉnh Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa và dông.

Ngày mai (17/01), ở các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời chuyển rét đậm, rét hại. Trong đó, trọng tâm rét hại tập trung ở Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Lào Cai với nhiệt độ thấp nhất 8-11 độ, vùng núi 4-7 độ, vùng núi cao có nơi dưới 0 độ và có khả năng xảy ra băng giá, Mưa tuyết.

Đối với các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-18 độ; từ đêm mai, các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên đêm và sáng trời rét; Nam Bộ trời lạnh vào đêm và sáng sớm.

Khu vực Hà Nội

Đêm nay và sáng mai (17/01) có mưa và mưa nhỏ; ngày mai trời chuyển rét đậm, có nơi rét hại, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ. Từ ngày 18/01 trời rét đậm vào đêm và sáng, ngày nắng.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Trời rét, từ ngày mai trởi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ dao động từ 10-17 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc cấp 2-3, từ gần sáng mai mạnh dần lên cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5. Trời rét, có nơi rét đậm; từ ngày mai trời rét đậm, rét hại. Nhiệt độ dao động từ 5-14 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi; từ gần sáng ngày mai có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Gió nhẹ; ngày mai gió bắc đến tây bắc cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5. Trời rét, phía Bắc ngày mai rét đậm. Nhiệt độ dao động từ 12-21 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, ngày có mưa, có nơi mưa vừa; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3, chiều mai gió mạnh dần lên cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5. Phía Bắc sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-28 độ.

Tây Nguyên

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 12-28 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 18-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news