Tin mới

Nghệ sĩ Lê Giang bị đồng nghiệp khui chuyện tiếp tục 'trùng tu' lại nhan sắc

Thứ bảy, 16/01/2021, 11:35 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ được danh hài Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang lại tiếp tục bị đồng nghiệp khui chuyện "trùng tu" nhan sắc để thay đổi vận mệnh.

Mới đây, danh hài Lê Giang có tham gia một gameshow. Tại đây, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới bị hai người đồng nghiệp thân thiết là Đại Nghĩa và Việt Hương làm bại lộ chuyện sửa tai với mục đích nhìn cho phúc hậu để đổi vận mệnh.

Danh hài Lê Giang bị đồng nghiệp làm lộ chuyện sửa tai để đổi vận. Ảnh internet

Nghệ sĩ Việt Hương còn hài hước: "Sao cái lỗ tai mà chị cũng không cho nó yên vậy chị". Danh hài Lê Giang đáp lại không vừa: "Sao mà yên với chị được". Sau đó, nữ danh hài quay sang trách móc MC Đại Nghĩa: "Từ ngày chị kể với em, em đi kể hết với mọi người làm ai cũng biết chị biwm lỗ tai hết trơn".

Nữ Nghệ sĩ Lê Giang khoe đôi tai dài phúc hậu. Ảnh internet

Màn đối đáp của danh hài Lê Giang với đàn em khiến khán giả bất ngờ. Từ xưa đến nay, Lê Giang được biết đến là nữ nghệ sĩ nghiện thẩm mỹ trong làng giải trí Việt. Đến nay, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã trải qua hơn 20 lần trùng tu nhan sắc và chưa có ý định dừng lại. Không chỉ vậy, nữ danh hài còn có ý định lôi kéo cả con gái vào con đường làm đẹp nhưng bị ái nữ từ chối phũ phàng.Lê Giang, nữ nghệ sĩ đa tài trong showbiz, là người em thân thiết trong nghề của danh hài Hoài Linh. Trước đây, nữ nghệ sĩ còn hóm hỉnh tuyên bố cô từng được Danh hài Hoài Linh hỏi cưới nhưng đã từ chối.

>> Xem thêm: Livestream, Hồ Ngọc Hà vô tình phơi bày nhan sắc thật đúng chuẩn mẹ bỉm sữa

Xinh đẹp, tài năng nhưng cô lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Nghệ sĩ Lê Giang từng trải qua hai lần đổ vỡ trong hôn nhân. Người chồng đầu tiên của danh hài Lê Giang là diễn viên Duy Phương. Cả hai có với nhau 2 người con là Duy Phước và Lê Lộc. Sau khi chia tay, nghệ sĩ Lê Giang ở cùng con gái Lê Lộc. Thời gian hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, Lê Giang có kết hôn lần hai và có một cậu con trai nhỏ - bé Luke.

Nhan sắc thay đổi theo từng ngày của danh hài Lê Giang. Ảnh internet

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 của danh hài Lê Giang cũng không trọn vẹn. Nữ nghệ sĩ hiện đang sống độc thân bên con gái và con trai nhỏ của người chồng thứ 2.

>> Xem thêm: Nhã Phương ôm con bỏ nhà đi Đà Lạt suốt 1 tháng để Trường Giang thui thủi một mình

Thời gian gần đây, danh hài Lê Giang ngoài đam mê với nghệ thuật còn làm thêm đồ ăn, nước uống để bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Nữ diễn viên làm việc ngày đêm khiến cơ thể hao mòn, Giảm cân. Dù vậy, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới vẫn luôn lạc quan và mỗi lần xuất hiện là một lần đem lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Hoài Linh