Tin mới

Chi 1,5 tỷ đồng thách 1 người ăn thịt chuyển ăn chay trong vòng 3 tháng

Thứ bảy, 16/01/2021, 15:46 (GMT+7)

Thử thách nghe tưởng dễ ăn do công ty thực phẩm ở Anh mới đây công bố đã nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều người.

Mới đây, một công ty thực phẩm ở Anh có tên Vibrant Vegan đã thông báo tuyển dụng một người ăn thịt sẵn sàng chuyển sang chế độ ăn chay thuần trong vòng 3 tháng. Để tham gia chương trình này, người này phải là người ăn thịt chứ không phải một người vốn đã ăn chay trong quá khứ.

Thử thách ăn chay thuần 3 tháng gây "bão" mạng (ảnh internet)

Kết quả tuyển chọn này sẽ được chọn vào ngày 25/1 tới đây và người này sẽ thực hiện kế hoạch ăn chay 3 tháng bắt đầu từ ngày 1/2/2021.

Quyền lợi của người được chọn sẽ được ký hợp đồng kèm theo cam kết không ăn bất kỳ một thực phẩm có nguồn gốc từ động vật nào. Đồng thời người này phải đăng tải các món ăn và trải nghiệm của mình để khuyến khích người xem ăn chay.

Nếu như làm đủ và đúng các yêu cầu trên, họ sẽ được thưởng một phần tiền lên tới 50.000 bảng Anh. Ý tưởng này nhen nhóm từ một khảo sát của công ty với 15.000 người ăn thịt. Trong số đó, có tới 34% người được hỏi thừa nhận họ có hứng thú với việc ăn chay.

Tuy nhiên, thử thách này là quá khó. Sở dĩ công ty treo thưởng cao như vậy cũng là bởi khiến một người ăn thịt ăn chay thuần là điều gần như không thể thực hiện được chỉ trong vòng 3 tháng.

Thế nhưng, nếu ai muốn thử thách mình vẫn có thể tham gia bằng cách này. Lưu ý, trong 3 tháng thử thách, người được chọn sẽ có chuyên gia dinh dưỡng riêng và được cung cấp miễn phí đồ ăn, không giới hạn số lượng thực phẩm chay trong một ngày ăn.

Sau 3 tháng thử thách, nếu người được chọn này thực hiện đúng theo hợp đồng thì họ sẽ tiếp tục được hỏi xem có muốn ăn chay đến hết năm 2021 hay không. Lúc này, nếu họ trả lời có sẽ được tặng một voucher thực phẩm chay miễn phí có tổng giá trị lên đến 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ăn chay Anh