Tin mới

Đẹp như Ngọc Trinh cũng có lúc phải photoshop đến méo cả nhà, cong cột điện

Thứ bảy, 16/01/2021, 20:45 (GMT+7)

Không thể phủ nhận ở tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ hóa đáng kinh ngạc, nhưng màn phô trương quá đà khiến "nữ hoàng nội y" phơi bày cả điều khó tin này.

Nổi tiếng là mỹ nhân giàu có, tay chơi đồ hiệu có tiếng trong showbiz Việt nên không ít lần khán giả có dịp được theo dõi Ngọc Trinh "khoe" độ giàu có khủng của mình. Đi kèm với những màn khoe "của", fan còn  được chiêm ngưỡng "nữ hoàng nội y" phô diễn đường cong cơ thể mỹ miều.

Ngọc Trinh phô diễn đường cong bên siêu xe

Nhưng lại có quá nhiều điều khó hiểu (ảnh FBNV)

Giàu có, xinh đẹp và body nuột nà nhưng không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng được khen ngợi bởi khi thì có những phát ngôn phản cảm, khi lại bị chỉ trích vì phô diễn quá mức và đôi khi là gian lận một cách đầy lộ liễu.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh chụp ngẫu hứng bên siêu xe. Người đẹp Trà Vinh diện đầm cam vô cùng sexy khoe trọn vòng một, bên cạnh là hàng loạt túi đồ hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Bình luận của cộng đồng mạng

Thế nhưng bên cạnh lời khen đáng tiếc, Ngọc Trinh lại nhận về hàng tá những câu hỏi vì không ai hiểu được dụng ý của những bức ảnh này là gì. Một đống hộp xếp tràn lan đều là hộp rỗng, chỉnh ảnh méo cả tòa nhà, bẻ cong cả cột điện... Thậm chí bên cạnh xe là cả một đống rác.

Ngọc Trinh là người mẫu có độ phủ sóng rất lớn tại Việt Nam, suốt cả thập kỷ qua tên tuổi của "nữ hoàng nội y" không ngừng được hâm nóng nhưng thành tích thì ít mà tai tiếng thì quá nhiều. Bằng những chiêu trò của mình, Ngọc Trinh đã tăng độ phủ sóng của bản thân ngày càng rộng rãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y