Tin mới

Hoài Linh trấn an người hâm mộ sau thời gian suy sụp vì nhiều tin buồn

Thứ bảy, 16/01/2021, 08:33 (GMT+7)

Động thái mới nhất của danh hài Hoài Linh nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sao Việt cũng như người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Danh hài Hoài Linh khiến không ít khán giả chú ý khi đăng tải hình ảnh về nụ cười rạng ngời của mình trên trang cá nhân, kèm theo đó là lời chia sẻ: 'Ơn Đời cho lại nụ cười. Vững lòng đi tiếp 'Kiếp Người' , 'Nghiệp Duyên''.

Hoài Linh khiến nhiều khán giả an lòng với nụ cười trên môi

Động thái này của nghệ sĩ Hoài Linh như đang trấn an người hâm mộ sau nhiều lo lắng mà công chúng dành cho anh trong những ngày qua. Đồng thời, hành động này cũng chứng minh nam danh hài đang cố gắng vực dậy bản thân sau những tin buồn dồn dập.

Được biết, hình ảnh về nụ cười rạng ngời của Hoài Linh được ghi lại khi nam danh hài hiện diện tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 26 diễn ra vào tối ngày 14/1 vừa qua. Tại sự kiện, Hoài Linh cũng có những chia sẻ trấn an người hâm mộ khi cho biết anh hiện diện ở lễ trao giải Mai Vàng để công chúng biết anh vẫn ổn, tránh phải lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh.

Nhiều đồng nghiệp vui mừng khi thấy nụ cười rạng rỡ của Hoài Linh

Nhiều đồng nghiệp cũng vào khen ngợi đàn anh như ủng hộ cho nụ cười vui tươi trên môi của anh trai Dương Triệu Vũ.

'Ngon trai quá ông anh của tụi em ơi', 'Tấm này nhìn anh Bốn trẻ hơn em', 'Tụi em muốn mãi thấy anh tươi cười như thế', 'Thấy anh cười, đời bỗng vui hơn',... là những bình luận của các nghệ sĩ đàn em gửi đến Hoài Linh.

Trước đó, sự ra đi của người anh, người đồng nghiệp thân thiết là nghệ sĩ Chí Tài khiến danh hài vô cùng đau buồn. Hình ảnh nam danh hài rơi những gọt nước mắt đớn đau khi đưa tiễn linh cữu người đồng nghiệp ra sân bay cũng đã khiến bao người xót xa, rơi lệ.

Hoài Linh khóc sưng mắt vì sự ra đi của người dì ruột thân thiết

Nỗi đau đến dồn dập, sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh lại nhận tin buồn khác khi người dì ruột mà Hoài Linh vẫn gọi là má Chín đã qua đời ở Mỹ. Tuy nhiên vì dịch bệnh leo thang nên Hoài Linh cũng không thể sang để lo liệu đám tang cho dì ruột.

Trong đoạn gọi điện với Danh hài Thúy Nga để cập nhật tình hình tang lễ bên Mỹ, nam danh hài khóc sưng mắt, nhiều khoảnh khắc ngã gục vì quá đau lòng. Hình ảnh này lại thêm một lần nữa khiến công chúng xót xa và lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news