Tin mới

Livestream, Hồ Ngọc Hà vô tình phơi bày nhan sắc thật đúng chuẩn mẹ bỉm sữa

Thứ bảy, 16/01/2021, 08:29 (GMT+7)

Livestream, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ nhan sắc thật đúng chuẩn bà mẹ bỉm sữa dù đã cố gắng make-up nhẹ để che khuyết điểm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có buổi livestream giao lưu cùng fan sau thời gian sinh con và quay trở lại làm việc. Trong livestream, bạn gái Kim Lý để lộ vóc dáng khá gầy, đôi tay khẳng khiu. Đặc biệt, dù đã make-up sương sương nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không giấu được khuyết điểm trên khuôn mặt đúng chuẩn bà mẹ bỉm sữa. Đó chính là quầng thâm ở mắt.

Hồ Ngọc Hà để lộ quầng thâm ở mắt do thức đêm nhiều. Ảnh FBNV

Đôi mắt của Hồ Ngọc Hà xuất hiện quầng thâm khá rõ nét. Điều này cho thấy, nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi tình trạng phải thức đêm thường xuyên trông con khiến nhan sắc tàn phai và bị ảnh hưởng ít nhiều. Đây cũng là điều khó tránh khỏi của những bà mẹ nuôi con nhỏ. Đặc biệt là với Hồ Ngọc Hà cùng lúc chăm hai con, bà nội ở xa nên nữ ca sĩ sẽ vất vả hơn so với những bà mẹ bỉm khác.

Người tình của Kim Lý khá gầy sau hơn 2 tháng sinh con. Ảnh FBNV

Sau khi sinh con được hơn 1 tháng, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng quay trở lại công việc. Bạn gái Kim Lý vừa chăm con vừa chu toàn công việc kinh doanh cũng như các hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cũng khiến fan trầm trồ vì chỉ sau thời gian ngắn đã lấy lại sắc vóc thon thả đến không ngờ.

Bận rộn công việc, rồi chăm 2 con nhỏ, Hồ Ngọc Hà không giấu được sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt. Ảnh FBNV

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng trong showbiz Việt và cũng không ít ồn ào về chuyện đời tư. Cô được xem là chân dài đào hoa nhất nhì làng nhạc Việt khi đã có không ít nam nhân đổ gục dưới chân.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Nói đến chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà, người mà công chúng không thể không nhắc đến chính là đại gia phố núi Cường đô la. Nữ ca sĩ và người cũ có với nhau một quý tử. Đặc biệt, dù chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai. Hiện cả Hà Hồ và đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường đều có cuộc sống hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news