Tin mới

Nghi vấn Song Hye Kyo hẹn hò trai trẻ sau 2 năm ly hôn với Song Joong Ki

Thứ bảy, 16/01/2021, 09:21 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo dấy lên nghi vấn nữ diễn viên hẹn hò người mới sau vụ ly hôn khiến công chúng tò mò với Song Joong Ki.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như im ắng trong cuộc sống đời tư. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên khiến khán giả kim chi không khỏi xôn xao khi lộ bức ảnh thân mật với một đồng nghiệp trẻ tuổi.

Song Hye Kyo thân thiết bên đàn em Lee Bum Hoon

Cụ thể, trong hình ảnh được người mẫu Lee Bum Hoon đăng tải, vợ cũ của Song Joong Ki để mặt mộc, nhẹ nhàng ngả người vào đàn em và nở bụ cười rạng ngời. Hình ảnh này khiến không ít người nghi ngờ về môi quan hệ tình cảm giữa Lee Bum Hoon với Song Hye Kyo. Được biết, trong Hậu duệ mặt trời, Lee Bum Hoon cũng đảm nhiệm một vai diễn nhỏ trong phim.

Bên cạnh đó, trái với nghi ngờ của nhiều khán giả, một số người cho rằng đây đơn thuần chỉ là hành động chụp hình chung với đàn em chứ không hề có tình ý gì ở đây.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai từng khiến bao khán giả mừng vui khi công khai hẹn hò sau khi kết thúc bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' và chỉ 1 năm sau đó, cặp đôi đã tổ chức 'hôn lễ thế kỷ' trong sự háo hức, chúc mừng của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân chóng vánh khiến người hâm mộ bất ngờ khi Song Joong Ki công khai đệ đơn ly hôn. Vô số tin đồn xuất hiện sau đó như Song Hye Kyo Ngoại tình, hay Song Joong Ki có người thứ 3 đều xuất hiện. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng và hoàn thành thủ tục ly hôn nhanh như chớp mà không cần thời gian hòa giải cùng tranh chấp tài sản.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng khiến khán giả thổn thức về chuyện tình giữa họ

Sau khi cả hai chính thức ly hôn, mọi động thái của họ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhưng họ lại rất kín chuyện đời tư. Hầu hết không có bất cứ câu trả lời nào về chuyện hôn nhân đã tan vỡ. Trong khi Song Hye Kyo chỉ tham gia quảng cáo thương hiệu và tụ tập cùng bạn bè hơn 1 năm thì Song Joong Ki lại miệt mài ra mắt nhiều bộ phim mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news