Tin mới

Nữ diễn viên 'Hồ sơ cá sấu' ngỡ ngàng khi đứng cạnh võ sĩ khổng lồ cao hơn cả chồng Tây 2m

Thứ bảy, 16/01/2021, 20:00 (GMT+7)

Dù đã quen với chiều cao 2m của ông xã ngoại quốc, nhưng nữ diễn viên Lan Phương vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi đứng cạnh nam võ sĩ cao nhất Việt Nam.

Ngày 16/1, nữ diễn viên 'Hồ sơ cá xấu' Lan Phương đã có lịch trình hoạt động tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Tại đây, cô nàng đã gặp một người đàn ông có chiều cao như người khổng lồ.

So với võ sĩ Ngọc Tú, Lan Phương nhìn như em bé mới lớn. Ảnh: FB

Dù đã quen với chiều cao 2m của ông xã ngoại quốc, nhưng khi đứng cạnh chàng trai này, Lan Phương vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Theo tìm hiểu, người khiến Lan Phương trở nên nhỏ bé chính là "võ sĩ khổng lồ" Trần Ngọc Tú, một gương mặt thân quen của khán giả yêu thể thao nước nhà.

Lan Phương trở nên bé nhỏ khi đứng ông xã ngoại quốc.

Ngọc Tú sinh năm 1997, cao 2,2m, anh là vận động viên cao nhất Việt Nam. Nam võ sĩ từng đoạt Huy chương vàng Giải vô địch Vovinam quốc gia năm 2019, được tổ chức tại Quảng Nam.

Cặp vợ chồng nữ diễn viên gây ấn tượng đặc biệt với chiều cao chênh lệch. Lan Phương có vóc dáng nhỏ con, chiều cao khiêm tốn, trong khi chồng cô lại cao tới 2m.

"Đúng là 'nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên', chồng mình đã cao hóa ra vẫn chưa là gì so với bạn này", nữ diễn viên trầm trồ.

Lan Phương đang là cái tên vô cùng 'hot' với công chúng qua một loạt những bộ phim truyền hình ăn khách trong thời gian gần đây như: Nàng dâu order, Cả một đời ân oán, Hồ sơ cá sấu...

Ngoài thành công trong nghệ thuật, cô còn được ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news