Tin mới

Phan Thành có động thái về việc thời gian tổ chức đám cưới với tiểu thư nhà giàu

Thứ bảy, 16/01/2021, 22:27 (GMT+7)

Dù đã hé lộ ảnh cưới cùng thiệp cưới nhưng thiếu gia Phan Thành cũng vẫn giấu thời gian và địa điểm rước vị hôn thê xinh đẹp của mình về chung một nhà.

Sau nhiều ngày chờ đợi từ khi đám hỏi bí mật được rò rỉ, cuối cũng những thông tin hiếm hoi về đám cưới của Phan Thành cùng Primmy Trương cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, sau bao ngày tháng chờ đợi, cuối cùng tấm thiệp cưới được hé lộ bởi những người thân thiết bên cạnh cô dâu và chú rể.

Phan Thành cùng vị hôn thê trong ngày làm đám hỏi. Ảnh FBNV

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của một người bạn Phan Thành đăng tấm thiệp cùng lời chúc "Chúc mừng 2 em. Hạnh phúc mãi nhé”.  Trên tấm thiệp này chưa có thông tin gì về địa điểm cũng như thời gian tổ chức thông tin này cũng đủ thấy đám cưới của cặp đôi đang đến rất gần. Nhiều người mong chờ được thấy không gian đám cưới của cặp đôi siêu giàu này.

Mới đây, Phan Thành cũng chính thức đăng hình ảnh thiệp cưới của mình. Tuy nhiên, vẫn kín tiếng như lần trước toàn bộ thời gian, địa điểm tổ chức tiệc cưới đều được giữ bí mật. Lần này, Phan Thành chỉ đăng thêm ảnh cưới lãng mạn của mình cùng Primmy Trương.

Phan Thành đăng thiệp cưới. Ảnh FBNV

Có thể thấy, bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện theo concept thanh lịch và đơn giản, tái hiện một chuyến đi chỉ có 2 người tại Đà Lạt, một thành phố rất mộng mơ. Không quá lộng lẫy, cầu kỳ đính kim cương ở trên váy cưới mà cô dâu chọn một chiếc váy cưới trắng trơn nhưng lại hết sức sang trọng. Với độ giàu có và bề thế của gia đình 2 bên, không cần nói cũng biết tiệc cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức rất hoành tráng.

Bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của Phan Thành và Primmy Trương. Ảnh FBNV

Có thể nói, dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Phan Thành lại luôn nhận được sự quan tâm của báo chí và khán giả. Sau mối tình đổ vỡ với Midu, Phan Thành đã liên tục dính vào vụ lùm xùm căng thẳng với Thúy Vi. Sau tất cả, chàng thiếu gia đã tìm thấy một nửa của đời mình rất môn đăng hộ đối.

Trong khi Phan Thành là con trai trưởng của ông trùm bất động sản, chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM, Chủ tịch Hội đồng quản trị nhiều nhà hàng, công ty lớn thì Primmy Trương cũng không kém khi là ái nữ xinh đẹp, con nhà danh giá với trình độ học vấn vô cùng ấn tượng. Cô là càng vàng lá ngọc chính hiệu của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP), một ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu".

Phan Thành và Primmy Trương có gia thế khủng như nhau. Ảnh FBNV

Cả hai từng có khoảng thời gian yêu nhau nhưng rồi lại im lặng và vướng tin đồn chia tay khi Phan Thành liên tục chia sẻ dòng đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, thông tin về đám hỏi bí mật của Phan Thành với Primmy Trương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không biết họ gương vỡ lại lành khi nào nhưng sau khi lên tiếng xác nhận chuyện làm đám hỏi, Phan Thành liên tục tuyên bố chủ quyền với vợ sắp cưới của mình khi mở lại trang cá nhân và đăng tải hình ảnh trong ngày cưới thậm chí là đổi thành ảnh đại diện của mình bằng ảnh cùng vị hôn thê chụp trong đám hỏi khiến nhiều người thích thú.

Tình cũ của Midu đã xưng hộ là vợ cực ngọt ngào thế này ngầm khẳng định mình là người đã có chủ. Cả hai xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news