Tin mới

Tiệc cưới ngồi trong vườn cam sai trĩu quả khiến dân tình chỉ muốn được làm khách mời

Thứ bảy, 16/01/2021, 20:16 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh chụp một đám cưới ở Tuyên Quang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai nhìn cũng bị "kích thích", bởi bàn tiệc được tổ chức trong vườn cam sai trĩu quả vô cùng hấp dẫn.

Vì không có sân rộng nên gia chủ đã bố trí dãy bàn tiệc được đặt ngay ở vườn cam, phía trên và xung quanh là nhưng quả cam chín vàng sai trĩu cành.

Việc tổ chức tiệc cưới ở vườn cam chín như thế này quả là điều hiếm thấy. Ảnh: FB

Theo những hình ảnh được đăng tải, những trái cam chím mọng chạm ngay sát đầu, khách dự tiệc chỉ cần ngồi đó và chỉ cần giơ tay thì có thể thỏa thuê hái cam bất cứ lúc nào.

Ngay khi được đăng tải, dân mạng không khỏi thích thú khi chiêm ngưỡng không gian tiệc cưới đặc biệt này. Nhiều người cho rằng chưa cần vào tiệc cũng có thể biết món tráng miệng sau cùng sẽ là gì.

Nếu đây mà là cam xã Đoài (80 ngàn/1 quả), thì cho thêm tiền gia chủ cũng không dám chơi lớn như vậy. Ảnh: FB

Và tiệc cưới như thế này chắc hẳn những 'thần cồn' sẽ thích nhất, bởi sau khi ăn uống no say đã có thể có cam giải rượu ngay.

Một số dân mạng lại lo lắng cho gia chủ bởi những vị khách "tiện tay" sẽ vặt luôn những trái cam dâng tận miệng kia. Nếu cam mà đắt thì chủ nhà sẽbị thiệt hại kha khá sau khi cưới hỏi xong xuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news