Tin mới

Ứng dụng lái xe hộ Tika Tika chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ bảy, 16/01/2021, 08:13 (GMT+7)

Ứng dụng lái xe hộ - Đưa người say về nhà – Tika Tika chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 15.01.2021. Khuyến mãi 200.000 điểm cho chuyến đi đầu tiên!

Vừa qua, vào 18:00 ngày 15/1 tại khách sạn Lotte Legend, 2-4 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Công ty Cổ Phần Tika Tika Connect đã tổ chức thành công buổi ra mắt ứng dụng lái xe hộ Tika Tika.

Buổi lễ ra mắt với sự tham gia của hơn 130 khách mời đặc biệt và sự hiện diện của Ông Kim Jung Min - Giám Đốc Đại Diện Tika Tika, Bà Mai Thị Tú Oanh – Phó Chánh Án – Thẩm Phán Tòa Cấp Cao TP. Hồ Chí Minh, Ông Lê Nguyên Linh – Cục Hải Quan cảng Cát Lái.

Với sứ mệnh mang đến một trải nghiệm trọn vẹn và an toàn sau những bữa tiệc cho mọi người, đồng thời giảm thiểu số lượng tai nạn giao thông do rượu bia gây ra tại Việt Nam, Ứng Dụng Lái Xe Hộ Tika Tika được tích hợp nhiều tính năng về công nghệ mới và tiện ích thông qua các dịch vụ:

-Dịch Vụ Lái Xe Hộ : cung cấp Đối tác tài xế đưa khách hàng đến địa điểm mong muốn bằng phương tiện của chính khách hàng

-Dịch Vụ Giao Gửi Xe: di chuyển phương tiện khách hàng đến địa điểm cần sử dụng

-Dịch Vụ Đặt Tài Xế theo giờ: đặt trước thời gian tài xế đến đón khách hàng vào địa điểm và thời gian đăng ký trước

-Dịch Vụ Đặt Tài Xế Dài Hạn: cung cấp tài xế cố định cho lịch công tác, nghỉ dưỡng dài ngày

Tika Tika cung cấp gói bảo hiểm cho Đối tác Tài xế và Khách hàng

Trong mỗi chuyến đi, Tika Tika luôn đặt sự An Toàn cho Khách Hàng và Đối Tác Tài Xế lên hàng đầu với gói bảo hiểm PTI cho Người và Phương tiện với mức bồi thường lên đến 100.000.000 đồng và tổng đài hỗ trợ SOS – sẵn sàng giải quyết các vấn đề cho các Đối tác tài xế và Khách hàng 24/24.

Tại sự kiện – ông Kim Jung Min – Giám Đốc Đại Diện Tika Tika phát biểu:

“ Sự an toàn cho khách hàng và tài xế là mối phát triển trọng tâm mà Tika Tika hướng đến. Sự kiện hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng của Tika Tika trong hành trình chinh phục thị trường Việt Nam. Tôi hi vọng đây sẽ là ứng dụng hữu ích cho mọi người trong thời gian tới. Đội ngũ phát triển của chúng tôi không ngừng cố gắng để tạo ra các tiện ích công nghệ mới, tạo kết nối giữa mọi người, tạo nguồn thu nhập tốt hơn và những tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tới.”

Sự kiện ra mắt này là bước đệm quan trọng, đưa ứng dụng Tika Tika đến gần hơn với khách hàng Việt. Đây sẽ là ứng dụng thiết yếu cho mọi người trong dịp lễ tết Tân Sửu sắp tới, đảm bảo an toàn cho việc di chuyển sau các buổi họp mặt đoàn viên, đặc biệt khi Nghị Định 100 về mức phạt nặng cho những cá nhân điều khiển phương tiện giao thông sau khi sử dụng rượu bia.

Trong tương lai, ứng dụng Tika Tika kỳ vọng sẽ tạo ra tác động tích cực và thúc đẩy văn hóa ĐÃ UỐNG RƯỢU BIA – KHÔNG LÁI XE, chung tay cùng Chính Phủ giảm thiểu số lượng tai nạn giao thông do rượu bia gây ra hằng năm.

Đồng thời, Ứng dụng sẽ là nền tảng kết nối mọi người – tạo ra nhiều tích ích hơn trong cuộc sống hằng ngày, tạo nguồn thu nhập cho nhiều người.

Với bộ nhận diện thương hiệu nổi bật và nhân vật đại diện dễ thương, người dùng sẽ dễ dàng nhận diện Đối tác tài xế Tika Tika qua trang phục màu hồng và biểu tượng nhân vật đại diện có hình quả trứng – mang biểu trưng ý nghĩa về sự An Toàn khi tham gia giao thông.

Để chào mừng ngày ra mắt chính thức, Tika Tika dành tặng 200.000 điểm cho các khách hàng có chuyến đi đầu tiên tại Ứng dụng và 300.000 điểm cho các Đối tác tài xế giới thiệu bạn bè cùng trở thành Đối tác tài xế tại Tika Tika!

Tika Tika hiện có sẵn tại iOS và Android.

Android:

Dành cho người dùng: https://bit.ly/3n8A2cR

IOS

Dành cho người dùng: https://apps.apple.com/vn/app/tika-tika/id1541830757?l=vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news