Tin mới

16/10 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải suôn sẻ, Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Bình cần lưu ý về cảm xúc

Thứ năm, 15/10/2020, 11:50 (GMT+7)

Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo. Hãy đón nhận thông tin với tâm trạng cởi mở nhất.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn luôn biết cách khơi gợi hứng thú cho người đối diện, bởi vậy mọi người xung quanh luôn muốn tâm sự bởi họ tìm được sự đồng cảm khi bên bạn. Bạch Dương cũng là một người khôn ngoan, có tư tưởng và ý kiến riêng. Bởi vậy, hôm nay sẽ là một ngày cởi mở và khá hào hứng đối với bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn vốn là một người thông minh nhanh nhạy, nhưng hôm nay bạn dường như không kiểm soát tốt được cảm xúc của mình. Hãy lắng nghe mọi người xung quanh hơn một chút. Bạn có thể học hỏi rất nhiều từ họ, mối quan hệ tình cảm cũng nhờ đó sẽ đi lên.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn biết lợi thế của mình là gì và biết vận dụng lợi thế đó một cách đúng lúc, đúng chỗ. Những điều mới không phải là thử thách mà nó thậm chí còn là “bệ phóng” tài năng của bạn. Chuyện tình cảm ngày hôm nay vẫn như… ngày hôm qua. Tuy nhiên đừng nản lòng bởi niềm vui có thể sẽ đến từ những thứ vô cùng bất ngờ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình hình công việc hôm nay của Cự Giải khá suôn sẻ, bởi bạn luôn tập trung cao vào nhiệm vụ của mình. Hiệu suất của bạn thật khiến nhiều người kinh ngạc. Trong chuyện tình cảm, bạn dễ bị tổn thương dù có một vẻ ngoài mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn biết nên chọn lựa thế nào là phù hợp với bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là chòm sao dễ chịu tác động từ xung quanh. Hôm nay, Sư tử có thể gặp chuyện không vui. Đừng để cảm xúc của mình lấn át, điều đó sẽ khiến bạn mệt mỏi. Việc tích cực tiếp thu góp ý của mọi người sẽ giúp bạn thấy được nhược điểm và hoàn thiện bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi khi, lời nói sẽ gây ra không ít rắc rối cho bạn. Vấn đề hôm nay của bạn là sắp xếp hợp lý giữa tư duy và cảm xúc. Trong chuyện tình cảm, bạn đừng hoài nghi lung tung, hãy thẳng thắn nói chuyện và giải quyết vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể gặp những chuyện không vui vẻ trong chuyện tình cảm do bạn để cảm xúc lấn át mình quá nhiều. Bạn dễ bị tác động bởi những lời nói xung quanh, vì thế, cuộc sống của bạn nên được vây quanh bởi những người truyền cảm hứng cho mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người sống theo cảm xúc. Bạn không muốn mất lòng người khác và luôn mong muốn bản thân thể hiện tốt nhất trong mắt mọi người. Tuy nhiên, đôi khi bạn thiếu quyết đoán mà vì thế làm cho chuyện tình cảm dần trở nên rối rắm hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người ưa thích hoạt động tập thể. Điều này giúp bạn giải phóng stress và chuyện buồn bản thân đang gặp phải. Đừng ngại khi bản thân mắc sai lầm, bởi không ai là hoàng hảo cả. Quan trọng là bạn biết cải thiện nó trong tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang dần mở lòng hơn, bởi vật bạn đã học được cách thích nghi với điều mới đang đén. Bạn kiên trì, chăm chỉ, bởi vật khó khăn cũng sẽ không quật ngã được ý chí mạnh mẽ và sự quyết tâm để bạn đi đến thành công trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình phải đối mặt với nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của mình. Sự thay đổit này là tích cực hay tiêu cực thì phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận vấn đề. Bạn cũng nên chú trọng giao tiếp, phát triển các mối quan hệ bên ngoài hơn vì điều này có thể hỗ trợ bạn trong tương lai.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có vẻ thích làm những việc thực tế. Bạn hướng tới những mục tiêu thật, tôn trọng những giá trị thật. Tuy nhiên điều này có thể làm bạn trở nên mệt mỏi. Trong chuyện tình cảm cũng vật, hãy sống bằng con tim, chắc chắn điều này sẽ giúp bạn có trải nghiệm cảm xúc tốt hơn trong ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news