Tin mới

Ảnh cưới giấu kín của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân được hé lộ

Thứ tư, 16/12/2020, 11:25 (GMT+7)

Đám cưới của diễn viên Quý Bình và vợ doanh nhân bất động sản được bảo mật kín đáo nên gần như những thông tin được tiết lộ khá nhỏ giọt.

Vừa qua, đám cưới của nam Diễn viên Quý Bình và vợ doanh nhân Ngọc Tiền đã diễn ra tốt đẹp và nhận được sự chúc phúc lớn của khán giả. Tuy nhiên, giống như nhiều sao khác, hôn lễ được tổ chức kín đáo, hạn chế báo chí tác nghiệp nên gần như thông tin rò rỉ ra ngoài khá ít, ảnh cưới lại càng không.

Quý Bình và vợ doanh nhân Ngọc Tiền làm lễ hằng thuận tại chùa (ảnh internet)

Không để mọi người phải tò mò, trên trang cá nhân với đây, bà xã của nam diễn viên đã tự mình khoe ảnh cưới trong studio. Vốn là người kín tiếng nên ngay khi khoảnh khắc thay 2 bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Ảnh cưới trong studio hiếm hoi của cặp đôi

Trong ảnh, cô dâu chú rể cực tình cảm trao nhau nụ hôn, nam diễn viên nở nụ cười rạng rỡ còn cô dâu e thẹn nhắm mắt. Ảnh cưới nét căng khiến người xem phải trầm trồ về nhan sắc của cô dâu. Dù hơn tuổi nhưng gần như cặp đôi không bị khoảng cách tuổi tác cản trở.

Ở bức ảnh thứ 2 là khoảnh khắc chụp cận nhẫn cưới của cặp đôi như một cách để khẳng định chủ quyền. Trước đó, cả hai đã tổ chức lễ hằng thuận và rước dâu thu hút sự chú ý.

>> Xem thêm: Rũ bỏ vẻ hào nhoáng, vợ doanh nhân diễn viên Quý Bình lộ ảnh đời thường khó nhận ra

Được biết, diễn viên Quý Bình kết hôn ở tuổi 37. Bà xã Ngọc Tiền là tổng giám đốc của một công ty bất động sản và từng có con riêng. Cả hai có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news