Tin mới

Hoài Linh mắc bệnh đặc biệt, dễ ngất xỉu nhưng vẫn gắng lo liệu đám tang, cảm thấy ‘tức’ cho Chí Tài

Thứ tư, 16/12/2020, 09:31 (GMT+7)

Dành hết tâm sức lo liệu cho đám tang nghệ sĩ Chí Tài nhiều ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ căn bệnh khiến Hoài Linh mệt mỏi, dễ ngất xỉu.

Đám tang của Chí Tài đã được Hoài Linh hoàn thành tại Việt Nam, dưới sự ủy thác của gia đình cố nghệ sĩ. Ngay sau đó, Hoài Linh đã đăng tải bài viết dài gửi lời cảm ơn đến cá cá nhân, tổ chức đã cùng tổ chức tang lễ long trọng. Dưới bài viết, rất nhiều fan hâm mộ, các nghệ sĩ khác đã gửi lời cảm ơn, trân trọng đến những điều mà nghệ sĩ Hoài Lonh đã lo liệu.

Hoài Linh lo đám tang cho NS Chí Tài. Ảnh: internet

Trong quá trình tang lễ diễn ra, không ít lần khán giả trông thấy khoảnh khắc Hoài Linh có biểu hiện tiều tụy, mệt mỏi. Hiếm ai biết rằng nghệ sĩ đã gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có chứng rối loạn tiền đình nhiều năm qua. Đây là chứng bệnh rất dễ ngất xỉu khi đang làm việc hoặc cơ thể mệt mỏi, suy yếu.

Thường xuất hiện trong các tiểu phẩm hài dí dỏm nhưng ít ai biết rằng Hoài Linh thường đau bao tử, mất ngủ, rối loạn tiền đinh, thường truyền phải đi nước biển. Lịch trình dày đặc cùng giờ giấc không ổn định, ăn uống không khoa học khiến bệnh tình ngày càng nặng. Vì vậy thời gian qua, nam danh hài rất hạn chế các hoạt động nghệ thuật để đảm bảo sức khỏe.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ tình hình sức khỏe của Hoài Linh, cho biết sức khỏe của nghệ sĩ không cho phép làm việc quá sức hay xuất hiện ở nơi quá đông người. Vậy mà vì lo liệu đám tang cho đàn người đồng nghiệp thân thiết nhất, Hoài Linh bất chấp gặp vấn đề sức khỏe vẫn cố gắng chu toàn đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Ảnh: internet

Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngay trong đám tang nghệ sĩ Chí Tài: “Anh Linh đáng lẽ là không được đến đây đâu, vì sức khỏe của ảnh không cho phép tới những đông người, tốn sức nhiều như vậy. Nhưng mọi người nhìn thấy anh Linh đó, ảnh đứng đáp lễ từng người”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nói về tấm lòng của nghệ sĩ Hoài Linh: “Thậm chí với những cụ già, anh Linh còn quỳ xuống vì không chịu nổi khi nhìn cụ khóc. Lúc nãy anh Hoài Linh còn ôm tôi và nói tức quá tức vì tuổi này anh Tài không đáng để ra đi như vậy, còn rất nhiều điều chưa làm được”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news