Tin mới

Mitsubishi Outlander 2021 nhá hàng chuẩn bị ra mắt, đối thủ đáng gờm của Honda CR-V và Toyota RAV4

Thứ tư, 16/12/2020, 14:47 (GMT+7)

Mitsubishi mới đây đã chính thức tung bức ảnh teaser đầu tiên của Outlander thế hệ mới, đồng thời chốt lịch ra mắt vào tháng 2/2021.

Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 sẽ có những thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể là cảm hứng lấy từ mẫu Engelberg Tourer/e-Yi Concept và sẽ mang phong thái “I-Fu-Do-Do” - có nghĩa là cứng rắn và hùng vĩ của  người Nhật.

Theo hình ảnh teaser, mui xe với những đường nét thiết kế vuông vức và khỏe khoắn kết hợp đường gân dập nổi sắc nét hai bên hông xe và trên nắp ca-pô mang đến cho Mitsubishi Outlander thế hệ mới diện mạo cá tính và cực cuốn hút.

Xe vẫn tiếp tục sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại kết hợp hệ thống. Đèn chiếu sáng phía trước được chia thành 2 tầng bao gồm đèn định vị LED ban ngày đặt trên đèn pha chính, khá giống với phong cách của Xpander và Eclipse Cross nâng cấp.

Phía sau xe được trang bị cụm đèn hậu mới có thiết kế thanh mảnh và gọn gàng hơn đi kèm cánh lướt gió thể thao. Tấm chống trượt màu bạc cùng vòm bánh xe mở rộng tô thêm vẻ khỏe khoắn cho Mitsubishi Outlander thế hệ mới.

Nội thất của Mitsubishi Outlander mới cũng sẽ được nâng cấp đáng kể bởi Outlander 2021 sẽ sử dụng nền tảng khung gầm tương tự như Nissan X-Trail thế hệ tiếp theo. Tuy  nhiên Outlander phiên bản sản xuất có thể sẽ được tinh chỉnh lại khoang cabin theo hướng đơn giản hơn.

Về động cơ, hãng xe Nhật Bản có vẻ rất kín tiếng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Mitsubishi Outlander thế hệ mới được cho là sẽ sử dụng động cơ 2.4L, 4 xi-lanh tương tự Nissan X-Trail 2021. Nhiều khả năng xe cũng sẽ được cung cấp phiên bản plug-in hybrid thân thiện với môi trường.

Outlander mới sẽ được giới thiệu ra thế giới thông qua chương trình phát sóng trực tiếp vào tháng 2/2021. Sau  đó sẽ được mở bán trước tiên tại các thị trường Mỹ, Canada và Puerto Rico, trước khi được phân phối tới các thị trường quốc tế khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news