Tin mới

Ngọc Trinh vẫn đạt vượt mặt Chi Pu mặc thị phi, lăm le soán ngôi Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 16/12/2020, 11:04 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ dù đang vướng nhiều ồn ào thị phi đời tư.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ chuyện Instagram đã cán mốc 5,5 triệu lượt follow. Thành tích này đã chính thức vượt xa Chi Pu khi hotgirl Hà Thành chỉ sở hữu lượng follow là 5,2 triệu.

Ngọc Trinh đã đạt lượng người theo dõi thứ 2 sau Sơn Tùng.

Đặc biệt, số lượng người theo dõi đang tăng lên nhanh chóng vượt đàn em một cách nhanh chóng. Thậm chí, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh còn đang lăm le ngôi vị Quán quân của Sơn Tùng M-TP. Bởi hiện nay giọng ca "Chắc ai đó sẽ về" đang sở hữu 5,8 triệu lượt follow trên Instagram.

Ngọc Trinh đã vượt Chi Pu.

Còn lăm le soán ngôi Sơn Tùng M-TP.

Dù gặp nhiều ồn ào về thị phi nhưng tên tuổi của Ngọc Trinh lại đang có sức ảnh hưởng rất lớn với người hâm mộ. Vừa qua, Chi Pu, Trấn Thành, Đông Nhi lọt vào top 100 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Châu Á được tạp chí Forbes bình chọn. Có thể thấy, Ngọc Trinh đang dần chứng minh sự ảnh hưởng của mình có thể vượt xa nhiều nghệ sĩ dù không hoạt động nghệ thuật trên bất kỳ lĩnh vực nào.

Ngọc Trinh ngày càng thay đổi phong cách ăn mặc.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là "nữ hoàng nội y" xinh đẹp. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình thon gọn, Ngọc Trinh nhận được nhiều yêu thích dù không ít lần vướng vào lời chê bai về việc ăn mặc phản cảm. Ở tuổi 30, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản vô cùng lớn và ngày càng đa dạng về phong cách thời trang của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news