Tin mới

Tỉnh dậy sau 1 năm hôn mê, người đàn ông kể vanh vách về chuyến du hành xuyên không đến năm 3906

Thứ tư, 16/12/2020, 14:52 (GMT+7)

Người đàn ông có tên Dienach, một giáo viên đã rơi vào trạng thái hôn mê và sau khi tỉnh dậy, ông đã kể vanh vách những câu chuyện về Trái đất và sự sống trong năm 3906.

Paul Dienach, một giáo viên người Thụy Sĩ bất ngờ rơi vào trạng thái hôn mê sau căn bệnh viêm não vào năm 1921. Những tưởng ông không thể qua khỏi thì bất ngờ vào 1 năm sau, Dienach tỉnh lại và hoàn toàn khỏe mạnh. Và càng ngạc nhiên hơn nữa khi Paul Dienach còn kể vanh vách những câu chuyện về Trái đất vào năm 3906 sau khi du hành xuyên không.

Theo những lời kể trong cuốn hồi ký có tên "Biên niên sử của tương lai", ý thức của ông nhập vào cơ thể của một người đàn ông tên là Andrew Northman, sống vào năm 3906 khi đó cũng đang rơi vào hôn mê sau một tai nạn nghiêm trọng.

Sau đó, Andrew Northman tỉnh dậy và nói bằng một ngôn ngữ không rõ (có lẽ là Thụy Sĩ thế kỷ 20). Hơn nữa, Northam không nhận ra các thành viên trong gia đình anh, và anh không thể ngủ được. Anh ấy vĩnh viễn tỉnh táo.

Trong thân xác của Andrew Northman, Paul Dienach bắt đầu tham quan thế giới vào thời điểm sau đây 2 thiên niên kỷ và chứng kiến những điều không thể tin được. Loài người trên Trái đất biến mất, thay vào đó là một chủng người mới có tên Homo Occidantalis Novus.

Thế giới vào năm 3906 là một thế giới sạch và văn minh hơn rất nhiều. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng trường hấp dẫn đến từ những bức xạ mặt trời hồng ngoại. Mô hình năng lượng cũ với lượng khí thải CO2 được thay thế hoàn toàn bằng một mô hình sạch, có thể tái sử dụng, giá thành rẻ và thân thiện với môi trường.

Loài người đã hoàn toàn chấp nhận họ không phải nền văn minh duy nhất tồn tại trong vũ trụ này. Một Chính phủ toàn cầu được thành lập với nhiệm vụ giải quyết vấn đề trong và ngoài Trái đất.

Với sự giúp đỡ của các nền văn minh tiên tiến của liên minh thiên hà Andromeda, các cuộc chiến tranh cục bộ trên trái đất do sự bất đồng chính kiến và bất bình đẳng kinh tế cũng như công nghệ, có thể tránh được. Và những vũ khí gây sát thương lớn mang tính hủy diệt nhân loại như vũ khí hạt nhân đều bị ngăn chặn.

Nhũng hệ thống ngân hàng, tiền tệ, chứng khoán ngày nay đã hoàn toàn biến mất. Cư dân địa cầu sử dụng một loại tiền điện tử phi ngân hàng. Giao thông đi lại thuận tiện hơn rất nhiều nhờ công nghệ "cổng từ trường".

Dân số Trái đất đã giảm xuống dưới 1 tỷ người với đời sống phong phú, sung túc hơn rất nhiều. Con người đã từ bỏ thói quen ăn thịt, thay vào đó là những bữa ăn chay. Họ giao tiếp bằng loại ngôn ngữ sử dụng hình ảnh 3 chiều bên trong và liên lạc với nhau bằng khả năng ngoại cảm.

Một số lượng lớn của người dân đã khai mở các khả năng tâm linh và trở thành các nhà ngoại cảm một cách tự nhiên. Khoa học đã có một sự tiến bộ chưa từng có. Tầng khí quyển mới và mặt trời bên trong trái đất được phát hiện.  Trong lĩnh vực Y Tế, thuốc và dược phẩm sẽ dần không còn được sử dụng nữa mà thay thế vào đó là các phương pháp trị bệnh bằng âm thanh, màu sắc, ánh sáng và thiền định.

Không dám kể với ai vì sợ bị đánh giá là kẻ điên

Tất cả những chi tiết trên đều có trong cuốn hồi ký mang tên "Biên niên sử tương lai" được Paul Dienach viết ra. Tuy nhiên thời điểm tỉnh dậy, ông không dám kể cho bất kỳ ai vì sợ bị người khác đánh giá là "điên".

Ở tuổi 36, sức khỏe của Dienach trở nên tồi tệ hơn, vì vậy ông quyết định chuyển đến Hy Lạp, nơi khí hậu phù hợp hơn với sức khỏe của mình vào năm 1922 để dạy tiếng Pháp và tiếng Đức trong một trường học.

Cuốn "Biên niên sử tương lai" của Paul Dienach được bày bán trên Amazon ngày nay.

Sau đó, ông quyết định rời Hy Lạp và đến Ý. Trước khi đi, ông đã đưa nhật ký của mình cho Papahatzis, học trò yêu thích của mình, để thực hành tiếng Đức thông qua việc dịch văn bản từ tiếng Đức sang tiếng Hy Lạp.

Dienach mất vào năm 1924 vì bệnh lao. Về phần mình, Papahatzis dịch văn bản trong khoảng thời gian 14 năm, từ năm 1926 đến năm 1940. Lúc đầu, ông nghĩ đó là một cuốn tiểu thuyết, dù là một cuốn tiểu thuyết rất hiếm. Nhưng sau đó, anh nhận ra rằng những gì anh ta dịch trên thực tế là một cuốn hồi ký – một cuốn sách sẽ khiến thế giới phải kinh ngạc nên đã quyết định đưa nó đi xuất bản vào năm 1972 bằng tiếng Hy Lạp.

Cuốn sách được xuất bản tạo ra sự kinh ngạc trong công chúng. Dù vậy, tất cả những thông tin trong cuốn sách này đều không thể kiểm chứng, vì vậy người đọc có thể chọn lựa giữa việc tin hay không tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thụy Sĩ