Tin mới

Người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ bị chỉ trích vì có hành động thiếu tế nhị giữa chốn đông người

Thứ tư, 16/12/2020, 14:40 (GMT+7)

Người tình tin đồn đại gia có nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm khi có hành động thiếu tế nhị với chân dài từng bị nghi "buôn phấn bán hương".

Cách đây không lâu, người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee có tham gia một sự kiện. Đi cùng nam ca sĩ điển trai này là cô mẫu tây nóng bỏng.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận khó chịu ra mặt chính là sự xuất hiện của chân dài Andrea. Khi thấy "người tình" của Lý Nhã Kỳ, cô nàng liền chạy tới nói chuyện. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn vô tư để cô nàng ngồi lên đùi mình, ôm ấp nói chuyện đầy phản cảm giữa sự kiện khi mà nhiều ống kính truyền thông đang chú ý.

Cả "người tình" của Lý Nhã Kỳ và Andrea đều không quan tâm đến những ánh mắt xung quanh, cả hai cứ hút vào câu chuyện của riêng nhau. Hành động thiếu tế nhị của cặp đôi đã nhận lại không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, dù họ có thân thiết cỡ nào thì cũng không nên có hành động như vậy giữa chốn đông người.

Người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ vô tư để chân dài nóng bỏng ngồi lên đùi giữa sự kiện đông người. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi cô nàng mẫu Tây này xuất hiện. Cách đây không lâu, chân dài xinh đẹp này từng dính nghi vấn bị bắt vì "buôn phấn bán hoa".

>> Xem thêm: Văn Mai Hương rơi vào tình trạng đáng báo động, vô tình để lộ bí mật giấu kín hậu ồn ào clip riêng tư

Nathan Lee là một nam ca sĩ có cuộc sống giàu sang bậc nhất showbiz Việt. Sinh ra đã ở vạch đích nhưng "người tình" của Lý Nhã Kỳ không hài lòng với những gì đang có mà muốn tự mình phải bươn chải, tự mình hưởng thụ bằng chính đồng tiền mình kiếm ra.

Căn biệt thự 600 tỷ của Nathan Lee. Ảnh internet

Ngoài hoạt động với vai trò người mẫu, Nathan Lee còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản ở nhiều nước khác nhau. Trong số đó, nam ca sĩ đang là chủ nhân của một căn biệt thự có giá 600 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Sau hơn 1 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh mới nhận ra sự thật phũ phàng

Nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Trước đây, nam ca sĩ từng bị dính nghi vấn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Cả hai thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội và không ít lần bị bắt gặp thân thiết với nhau. Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ và người tình tin đồn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news