Tin mới

Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ con người thật của Lý Thần sau hơn 1 năm chia tay

Thứ tư, 16/12/2020, 17:41 (GMT+7)

Dù đã hơn 1 năm chia tay, nhưng đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng lên tiếng giải thích lý do khiến 'đường ai nấy đi'.

Phạm Băng Băng và Lý Thần vốn được biết đến là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sau Phạm Băng Băng và Lý Thần vốn là cặp đôi được quan tâm nhiề u trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi cả hai công khai chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ, thì lý do khiến cả hai đường ai nấy đi và tin đồn Lý Thần tuyệt tình với bạn gái đã trở thành đề tài bàn tán hơn 1 năm nay.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tình cảm trong quá khứ.

Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cả hai chia tay đã được Phạm Băng Băng lần đầu tiên tiết lộ trên tạp chí mới đây đã khiến không ít người chú ý. Theo đó, mỹ nhân Phạm Gia cho biết cô không hối hận khi yêu Lý Thần và cô còn tỏ lòng biết ơn đối với những điều tốt đẹp mà bạn trai cũ đem lại cho mình trong thời gian hẹn hò.

Phạm Băng Băng tiết lộ lý do chia tay Lý Thần.

Trước đây, thời điểm cả hai chia tay, đã có nhiều tin đồn xuất hiện liên quan đến nguyên nhân khiến họ đường ai lấy đi. Nhiều người đồn rằng Lý Thần vì Phạm Băng Băng vướng vào bê bối bị tẩy chay vì trốn thuế nên đã chia tay bạn gái để tránh những thị phi liên quan đến mình. Tuy nhiên, lần này, nàng "Võ Tắc Thiên" đã khẳng định đó là tin đồn không đúng bởi họ không phải người trong cuộc nên không hiểu rõ được.

Phạm Băng Băng cho biết sau khi bê bối xảy ra với cô thì em trai của mình cùng Lý Thần đã bị ảnh hưởng không ít. Vì vậy, lúc đó cô đã lựa chọn tránh xa hai người để tránh những rắc rối ập đến chứ không phải Lý Thân bội bạc như những tin đồn trên mạng xã hội.

Phạm Băng Băng và Lý Thần rất đẹp đôi trong quá khứ.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ", bạn trai cũ của mình là người tốt đáng để mọi người tôn trọng nên cô hy vọng sẽ có những điều tốt đẹp đén với tình cũ của mình.

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng khẳng định mối quan hệ cả hai giờ là bạn bè. Điều này đã ngầm phủ nhận việc tái hợp cuỷa cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news