Tin mới

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lần đầu xuất hiện, ôm chặt kỷ vật của chồng: 'Xin mọi người để anh Tài được yên nghỉ, được bình an'

Thứ tư, 16/12/2020, 15:29 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Loan mới đây đã có lần xuất hiện trong một livestream của các nghệ sĩ hải ngoại. Chị Bé Heo không kìm nổi cảm xúc, liên tục lau nước mắt và mong mọi người "để anh Chí Tài được yên nghỉ, ra đi bình an".

Mới đây trong một livestream của các nghệ sĩ hải ngoại, ca sĩ Phương Loan đã có lần đầu xuất hiện trước công chúng kể từ khi Nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Trong buổi livestream này, Bé Heo xuất hiện cùng những người thân của cố nghệ sĩ và các nhân viên thuộc nhà quàn Peek Family tại Mỹ.

Đôi mắt thất thần, nữ ca sĩ Phương Loan vẫn đang vô cùng đau xót khi nhận tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Chị xúc động chia sẻ: "Bé Heo xin mọi người để cho anh Tài yên nghỉ, ra đi được Bình An". Xin đừng nói gì nữa".

Câu nói này được vợ cố nghệ sĩ phát đi trong bối cảnh đã có quá nhiều những lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài khi danh hài nằm xuống. Từ những phát ngôn của gymer, cách hành xử của những nghệ sĩ cho đến mới nhất là màn mạo danh vợ Chí Tài để lừa đảo, tất cả dường như đang quá sức chịu đựng với ca sĩ Phương Loan.

Đến với livestream, nữ nghệ sĩ cầm chặt một chú heo bông màu hồng trên tay. Theo chia sẻ của bà, đây chính là món quà mà nghệ sĩ Chí Tài dành tặng sau khi trở về Mỹ. Bà luôn ôm theo chú heo màu hồng này và dự định sẽ đặt cạnh thi hài của Chí Tài khi được gặp mặt.

Ca sĩ Phương Loan vẫn thẫn thờ xuyên suốt cả buổi livestream. Bà không buồn nói chuyện, đôi mắt vô hồn, nhưng trong tay vẫn ôm chặt chú heo nhồi bông là món quà từng được chồng tặng. Nhìn ca sĩ Phương Loan gầy đi thấy rõ.


Theo những thông tin mới nhất, Chí Thiện cho biết ông và ca sĩ Phương Loan đã đến nhà quàn Peek Family nhận thi hài nghệ sĩ Chí Tài vào trưa 15/12 (giờ địa phương). Anh trai cố nghệ sĩ từ chối chia sẻ về tâm trạng của em dâu.

"Phương Loan và gia đình nhận thi hài Chí Tài vào trưa 15/12. Gia đình đang lo liệu cho lễ tang vài ngày tới", ông nói.

Ông Chí Thiện cho biết thêm linh cữu được bảo quản trong phòng lạnh, kiểm tra dịch tễ. Nhà quàn chỉ cho vợ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan và ông vào nhận diện trong vài phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news