Tin mới

16 tỷ đồng đổ vào tài khoản MC Phan Anh chỉ sau 3 ngày kêu gọi

Thứ tư, 19/10/2016, 16:28 (GMT+7)

"Mình chưa kịp chụp màn hình nhưng số tiền chung tay của mọi người hiện nay đã lên tới 16 tỷ rồi. Triệu lần cảm ơn” – MC Phan Anh thông báo số tiền ủng hộ về tài khoản chỉ sau 3 ngày kêu gọi.

"Mình chưa kịp chụp màn hình nhưng số tiền chung tay của mọi người hiện nay đã lên tới 16 tỷ rồi. Triệu lần cảm ơn” – MC MC Phan Anh là một trong những người nổi tiếng đầu tiên vận động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung sau trận lũ lụt vừa qua. Bản thân nam MC và gia đình cũng ủng hộ ngay 500 triệu đồng hôm 16/10 để mua nhu yếu phẩm cần thiết.

Cách đây ít giờ, MC Phan Anh vừa bất ngờ thông báo số tiền ủng hộ về tài khoản sau chỉ trong 3 ngày kêu gọi đã lên tới 16 tỷ đồng: "Mình chưa kịp chụp màn hình nhưng số tiền chung tay của mọi người hiện nay đã lên tới 16 tỷ rồi. Triệu lần cảm ơn” – MC Phan Anh viết trên trang cá nhân.

MC Phan Anh hạnh phúc bên trẻ em vùng lũ.

Phan Anh chia sẻ, hiện đoàn thiện nguyện đã hoàn thành trao tận tay hơn 2.600 phần quà cho bà con bị ảnh hưởng lũ lụt tại Mai Hoá - Thạch Hoá, Tuyên Hoá, Quảng Bình. Tuần sau, Phan Anh sẽ trở lại. Kế hoạch sẽ thông báo sớm để nhờ các chuyên gia đi cùng. Vì cái rất cần của bà con là nước sạch.

Phan Anh cho biết thêm, ở các xã anh đi qua đối phó với lũ lụt rất tốt, vệ sinh sạch sẽ sau lũ và gia sản hầu như được bảo vệ nguyên vẹn. Tuy nhiên, anh bày tỏ một mong muốn khác của mình so với việc cứu trợ bà con: "Tất nhiên là đời sống thì khá khó khăn và sự hỗ trợ là cần thiết. Cần thiết nhất là những chương trình giúp bà con làm giàu. Mình muốn nói là làm giàu luôn. Mơ, và khát khao thì mơ, khát khao cho trót. Mục tiêu của mình là ở đó: Làm thiện nguyện sao cho hoạt động thiện nguyện không còn cần thiết nữa".

Lịch trình tiếp theo của anh sẽ đến Phương Điền, Hương Khê. Được biết, tình trạng ngập lụt hiện tại ở khu vực này đang rất nghiêm trọng, toàn bộ “ngập trong biển nước”.

[mecloud]F8nurInIl7[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news