Tin mới

160 ngày yêu của An Nguy và Toàn Shinoda

Thứ bảy, 26/07/2014, 14:55 (GMT+7)

Chính thức công khai tình yêu cách đây 5 tháng (từ ngày 14/2), An Nguy - bạn gái Toàn Shinoda lặng lẽ trước sự ra đi đột ngột của bạn trai.

Chính thức công khai tình yêu cách đây 5 tháng (từ ngày 14/2), An Nguy - bạn gái Toàn Shinoda lặng lẽ trước sự ra đi đột ngột của bạn trai.

An Nguy và Toàn Shinoda đều là những hot Vlogger đình đám được giới trẻ Việt yêu thích hai năm trở lại đây. Có xuất phát điểm giống nhau, đều là du học sinh học tập tại Mỹ, cả hai đã góp phần đưa trào lưu vlog nở rộ rực rỡ tại Việt Nam, cùng sinh năm 1987, An và Toàn thường xuyên bị các fan gán ghép.

Sau một thời gian xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, bắt đầu làm vlog chung, có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè, tin đồn An Nguy và Toàn Shinoda đang bí mật hẹn hò trở thành thông tin nóng, khiến Cộng đồng mạng xôn xao những ngày giữa tháng 7 năm 2013. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cả hai đều kín bưng.

Dịp gần tết, Toàn bắt đầu đăng tải hình ảnh tình cảm đầu tiên của mình và An Nguy lên Fanpage với chú thích tình cảm: "Cháu Giao Thông, chào các cô chú!" khiến dân mạng chắc chắn đã họ là một cặp. Nhiều bạn nhanh trí giải thích: sở dĩ có tên cháu Giao Thông là bởi tên của An và Toàn ghép lại thành An Toàn, giờ thêm Giao Thông càng hợp vần, trọn ý.

An Nguy bẹo má Toàn Shinoda tình cảm trong hậu trường Phở 8 khiến nhiều fan cặp đôi thích thú, nhiều người đoán rằng họ đã "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Cặp đôi thường xuyên tham gia các buổi gặp gỡ, hội họp giữa các bạn có cùng đam mê làm vlog ở Hà nội.

An Nguy thường xuyên giả vờ tình tứ với vlogger điển trai Huyme trước mặt Toàn, anh tỏ ra khá tỉnh, thậm chí "bật đèn xanh" cho bạn gái. Sự vui tươi thoải mái của Toàn đôi lúc khiến bạn trẻ thích thú nhưng đôi khi họ cũng hồ nghi về mối quan hệ thực sự giữa cặp đôi bạn trẻ này.

Hình ảnh tự sướng đầu năm tại bờ hồ đáng yêu của cặp đôi An Nguy - Toàn Shinoda.

Ngày 14/2/2014 là cột mốc quan trọng trong tình yêu của Toàn và An. Họ chính thức công khai tình yêu trên báo chí đồng thời, An Nguy cũng mạnh dạn chia sẻ câu chuyện tình "cọc đi tìm trâu" qua clip được thực hiện nhân dịp Valentine. Ảnh: Pháp luật xã hội.

Khi được hỏi An Nguy yêu Toàn vì điều gì, cô thành thật trả lời: "Thích anh Toàn ở chỗ anh ý hiền, nói ít làm nhiều, tuy không hay "hót" nhưng làm rất nhiều việc khác giúp đỡ mình và hiện giờ đang đi tìm xem có điểm nào đáng ghét để bớt thích đi một tí. Anh Toàn giúp đỡ mình rất nhiều trong việc chỉnh sửa vlog trong suốt thời gian mình học tập ở Mỹ vì mình "mù" công nghệ. Sau một thời gian tiếp xúc cũng như chia sẻ không chỉ về vlog mà cả các vấn đề khác trong cuộc sống, tình cảm phát triển và mình quyết tâm "cưa" anh ý". Ảnh: Pháp luật xã hội.

Sau đó một ngày, An Nguy chủ động viết thư tình gửi Toàn Shinoda. Trong thư, có những đoạn rất tình cảm, chính chắn: "Bạn nữ của anh không tin vào những chuyện tình màu hồng và tình yêu vĩnh cửu. Em luôn biết có bắt đầu thì sẽ có kết thúc nhưng em chỉ cần biết đến bây giờ, mình yêu thương nhau là đủ. Ngày mai để mai lo. Anh và em dù ngắn ngủi hay dài lâu, ít ra mình từng hạnh phúc là được".

Thứ 2 vừa qua (21/7, An Nguy trở lại Mỹ. Ngày 24/7, sau khi biết tin Toàn Shinoda qua đời, cô lặng lẽ treo ảnh đại diện màu đen, cô không có chia sẻ gì trên Facebook. Suy nghĩ "tình yêu màu hồng không là vĩnh cửu" của cô trong bức thư tình gửi Toàn cách đây vài tháng trước đã trở thành sự thật.

Theo Trí thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news