Tin mới

12 con giáp - Mão cần đặc biệt lưu ý điều gì trong năm 2021 nếu muốn vận thế hanh thông

Chủ nhật, 17/01/2021, 08:20 (GMT+7)

12 con giáp đều có những lưu ý riêng, cần tránh những việc đại kị để có một năm may mắn trong công việc, tài lộc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tháng 3, tháng 9, tháng 10 âm lịch là thời điểm những người tuổi Mão có cơ hội thăng chức, tăng lương. Đây là tháng bận rộn nhưng bạn sẽ nhận được thù lao xứng đáng. Bạn cũng có thể thuận lợi với những nghề tay trái của mình trong thời gian này. Người làm tư, làm chủ thì kinh doanh phát đạt, giữ được nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý một số điều nếu muốn năm 2021 được hanh thông hơn.

ảnh minh họa

Tránh can thiệp quá nhiều chuyện: Những người tuổi Mão thường rất ôn hòa, cởi mở nên có mối quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên năm 2021, bạn nên tránh can thiệp quá nhiều chuyện của người khác vì nó có thể làm mọi chuyện phức tạp hơn và chính bạn có thể gặp rắc rối. Hơn hết, bạn nên đứng ở cương vị người quan sát, lắng nghe và cho lời khuyên.

Không nên quản lý nửa kia quá chặt: Nếu đã có người yêu, bạn nên cho nửa kia khoảng không gian riêng tư. Việc quản lý chặt chẽ có thể khiến người thương mệt mỏi, thậm chí nghĩ bạn không tin tưởng mình, dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Hạn chế mua đồ có giá trị lớn: Năm nay những người tuổi Mão có tình hình tài chính không quá dư dả. Vì vậy bạn cần chú ý đến việc chi tiêu, đặc biệt là chi tiêu những món hàng xa xỉ không có tính ứng dụng cao. Thay vào đó, bạn có thể tiết kiệm để chuẩn bị cho những tình huống cần xoay tiền gấp, tránh bị thụ động. Nếu có ý định mua nhà, mua xe bạn cũng nên xem xét kĩ đến tính ứng dụng của chúng vào thực tế, thay vì chỉ mua vì một phút cao hứng hoặc muốn thể hiện sự cao sao, quyền quý của mình với người khác.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news