Tin mới

6 năm một phong cách, thanh niên diện nguyên set đồ xanh nõn chuối chạy xe ngoài đường làm dân tình xôn xao

Chủ nhật, 17/01/2021, 15:06 (GMT+7)

6 năm vẫn không đổi phong cách, anh chàng diện nguyên bộ đồ xanh non chuối khi tham gia giao thông tại TP.HCM đang khiến dân mạng cười lăn cười bò.

Mới đây, dân mạng đang liên tục chia sẻ hình ảnh về một nam thanh niên tham gia giao thông tại TP.HCM. Diện nguyên set đồ màu xanh nõn chuối, thanh niên này lập tức nhận về sự chú ý của rất nhiều người.

Thú vị hơn nữa, nhiều dân mạng nhận ra đây là một gương mặt quen thuộc. 6 năm trước, dường như anh chàng này cũng đã từng xuất hiện và "làm mưa làm gió" với một set đồ xanh nõn chuối tương tự.

Sau khi những hình ảnh mới đây được đăng tại, nhiều cư dân mạng đã so sánh với hình ảnh anh chàng của năm 2015, vẫn là phong cách xanh nõn chuối năm nào thế nhưng lại còn gây sốc gấp bội phần khi giờ đây tóc cũng nhuộm xanh hay còn trang bị thêm cả kính xanh, khẩu trang màu xanh.

Mặc dù anh chàng năm 2015 và 2021 có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là phong cách xanh nõn chuối khó có thể lẫn lộn. Thế nhưng nhiều cư dân mạng cũng soi ra được hai chiếc xe máy có nhiều điểm khác nhau, nên liệu có phải đây là cùng một người.

Những hình ảnh về chàng trai "xanh nõn chuối" này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Có lẽ phong cách xanh nõn chuối chói lóa khiến cho nam thanh niên nổi bật và gây chú ý hơn cả.

Nhiều bình luận "ca ngợi" sự chung thủy và "độ dày mặt" của anh chàng này khi có thể bất chấp tất cả để ra đường với một set đồ táo bạo đến vậy. Nhiều người khác lại tự đặt câu hỏi không hiểu bản thân đã từng bắt gặp anh chàng này khi tham gia giao thông tại Sài Gòn hay chưa.

Hiện tại, thông tin về nam thanh niên này vẫn là một ẩn số, và với phong cách thời trang có nhiều sự trùng lặp sau 6 năm nhiều người vẫn tin tưởng rằng đây chính là một người, dù chưa có thông tin xác thực. Thế nhưng sự dễ thương và cả sự chung thủy trong phong cách thời trang của anh chàng này khiến cư dân mạng cũng phải phì cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news