Tin mới

Apple tiếp tục đóng 20 cửa hàng vì dịch Covid-19, trước đó tạm dừng 20 điểm bán lẻ

Chủ nhật, 17/01/2021, 19:05 (GMT+7)

Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, Apple sẽ tạm thời đóng cửa hơn 20 điểm bán lẻ tại Georgia, North Carolina và Texas (Mỹ).

Apple là một trong những ông lớn công nghệ hàng đầu của thế giới. Trong hơn 40 năm tồn tại của mình, Apple đã có tổng cộng 7 vị CEO. Độ phủ sóng của Apple ngày càng rộng khi có vô số cửa hàng được mở ra trên khắp thế giới.

Tổng giá trị cổ phiếu của Apple chỉ đạt 10 tỉ USD vào năm 1999 và đạt 50 tỉ USD vào năm 2005. Ảnh minh họa

Giá trị của "Trái táo cắn dở" đã tăng đến 800%, một con số mà rất ít công ty công nghệ nào đạt được. Vậy nhưng năm nay, với tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ông lớn này đang phải đóng cửa thêm nhiều cửa hàng đại diện trên chính nước Mĩ.

Theo một bản cập nhật trên trang web của Apple, Bloomberg đã phát hiện hàng chục cửa hàng Apple Store sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 15.1. Trong đó có 5 store ở Georgia, 5 cửa hàng ở Bắc Carolina và 10 cửa hàng ở Texas. Việc đóng cửa cũng bao gồm các địa điểm ở các thành phố lớn như Houston và Atlanta.

Người dùng có thiết bị đang gửi sửa chữa tại một trong những cửa hàng bị đóng cửa thì vẫn có thể ghé cho đến ngày 18.1. Ảnh minh họa

Người phát ngôn của Apple chia sẻ với Bloomberg: “Do tình hình lây lan của Covid-19 hiện tại ở một số cộng đồng mà chúng tôi phục vụ, nên phải tạm thời đóng cửa các cửa hàng ở những khu vực này. Chúng tôi thực hiện bước này một cách thận trọng khi theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh và chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ quay lại càng sớm càng tốt”.

Vào tháng trước, App;e đã phải đóng cửa đến hơn 50 địa điểm bán lẻ ở California do đại dịch Covid-19, các cửa hàng ở khu vực Washington DC cũng không ngoại lệ khi Apple cho đóng cửa vào tuần tới, trước lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Apple