Tin mới

Bị bạn tốt cướp chồng, người vợ chặn xe Mercedes giữa đường phố Hà Nội lên tiếng

Chủ nhật, 17/01/2021, 17:20 (GMT+7)

Tối qua (16/1), clip người phụ nữ chặn cửa xe Mercedes trên đường phố Hà Nội để mắng chửi 'tiểu tam' ngồi trong xe xảy ra trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội đã gây xôn xao dư luận.

Trong clip, người phụ nữ đã yêu cầu một số thanh niên trẻ đến gần để quay rõ mặt "tiểu tam", đồng thời đọc lớn tên Facebook của cô này. Người phụ nữ nói cô gái là bạn và đã cướp chồng mình: "Nó cướp chồng bạn tốt".

Sau một hồi lâu im lặng, "tiểu tam" ngồi trên ô tô đã giơ chân đạp 2 lần vào người vợ tội nghiệp. Ảnh cắt clip

Theo tìm hiểu, người vợ trong clip tên V.K.C. (SN 1993, ngụ Hà Nội). Còn cô gái được cho là "tiểu tam" thì tên N. (bạn thân của chị C.).

Được biết, nguyên nhân sự việc là do N. đã hẹn hò cùng chồng của C., do quá nhiều lần nhắc nhở nhưng N. vẫn nhơn nhơn không chịu từ bỏ, nên chị C. mới phải chặn xe dằn mặt.

Liên quan đến đoạn clip trên, chị C. cho biết ban đầu chị chỉ muốn mắng chửi cho hả dạ nhưng lại bị đối thủ túm tóc trước. Sau một hồi giằng co, N. ngồi trong xe gọi điện cho nhân tình để kể chuyện ngay trước mặt chị vợ.

Chị C. cũng cho biết, do mải chăm con nhỏ nên chị không biết chồng và N. đã qua lại từ bao giờ.

"Dù chồng tôi đã nhiều lần quyết định chấm dứt với N. nhưng cô gái này lại quỳ xuống và khóc lóc để níu kéo. Không những thế, N. còn thường xuyên lái xe đến chung cư để đón chồng tôi đi chơi, lên Facebook đăng nội dung "cà khịa",... Những điều này khiến tôi rất tức giận và vụ chặn xe tối qua chính là giọt nước tràn ly", chị C. kể lại.

Cũng theo lời chị C., N. luôn nhắn tin kiểu cao thượng rằng nó xinh đẹp hơn còn tôi phải xem lại bản thân mình. N. thường xuyên cấm chồng chị không được ngủ cùng vợ con, bắt chồng chị phải bỏ vợ, bắt vứt nhẫn cưới đi...

"Tôi đã im lặng rất lâu rồi, chỉ tập trung kiếm tiền và chăm con thôi nhưng nó càng ngày càng lộng hành, cứ lởn vởn quanh chung cư để đón chồng tôi đi chơi.", chị C. bức xúc chia sẻ.

Sau sự việc trên, chị C. cho biết chỉ mong muốn nhắn nhủ cô gái tên N. và tất cả những cô gái đang là người thứ ba hãy tỉnh ngộ và làm lại mọi thứ bởi mọi lỗi lầm sẽ đều phải trả giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news