Tin mới

Em gái lần đầu nhậu say liên tục 'gọi tên Huệ', cô chị có màn xử lý 300 IQ khiến dân mạng cười lăn

Chủ nhật, 17/01/2021, 15:21 (GMT+7)

Pha xử lý 300 IQ của cô chị trước tình cảnh cô em gái nhậu say, nôn ói đang khiến dân tình hết sức hào hứng và không nhịn được cười.

Những người phụ nữ, đặc biệt là những chị em đã lập gia đình chắc chẳng còn xa lạ gì với cảnh chồng mình đi nhậu say bí tỉ, liên tục "gọi tên Huệ" làm mất vệ sinh vô cùng. Rút kinh nghiệm từ những khoảnh khắc đó, mới đây người chị gái đã có màn xử lý "300 IQ" làm dân tình vừa bội phục vừa cười lăn.

Trong một bài viết chia sẻ trên mạng xã hội, người chị kể về lần đầu tiên em gái uống rượu say mèm. Cô em về được đến nhà, trạng thái không còn tỉnh táo và rất có thể sẽ nôn ói. Thế nên người chị đã có pha xử lý đầy tính toán.

Trong khi cô em đang say xỉn ngồi bệt xuống đất, người chị liền lấy... xẻng xúc rác để cho em gái có thể "huệ" vào đó. Cách làm này để tránh nôn ói vương vãi khắp sàn nhà, gây mất vệ sinh lại tốn công dọn.

Ngay cả khi cô em trùm chăn ngủ li bì, chiếc xẻng xúc rác vẫn là vật đồng hành được đặt cạnh một bên để đề phòng khi em gái bất ngờ gọi tên "huệ" thêm nhiều lần nữa.

Chia sẻ về khoảnh khắc này, người chị tự hào viết dòng caption: 'Làm chị khó lắm phải đâu chuyện đùa. Đây là em gái mình lần đầu tiên uống rượu còn em của các bạn thì sao'.

Dân tình được phen cười lăn lộn với màn xử lý quá bá đạo. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và nhớ lại những khoảnh khắc ám ảnh khi phải dọn "bãi chiến trường" cho người thân, bạn bè.

Trong mỗi cuộc vui, việc quá chén dẫn đến say xỉn cũng là chuyện thường gặp. Tuy vậy, mỗi người, đặc biệt là các phái nữ cần tiết chế đôi chút phù hợp với tửu lượng của bản thân tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cũng như tránh phiền phức cho người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news