Tin mới

Honda Lead cũ được rao bán với giá chỉ 10 triệu đồng khiến dân tình xôn xao

Chủ nhật, 17/01/2021, 16:51 (GMT+7)

Sau 7 năm sử dụng, chiếc Honda Lead màu vàng có ngoại hình không quá cũ kĩ được rao bán với giá chỉ hơn 10 triệu đồng gây "sốt" mạng.

Khoảng thời gian cận Tết, thị trường xe máy càng thêm sôi động khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng rõ rệt. Minh chứng cho điều đó là dù xe cũ hay xe mới rao bán cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Một chiếc Honda Lead chỉ hơn 10 triệu đồng dưới đây là minh chứng như thế.

Honda Lead 2013

Sau thời gian làm mưa làm gió, cuối cùng sau 7 năm sử dụng Honda Lead chính chủ màu vàng kem được sản xuất vào năm 2013 đã được rao bán với giá 10,8 triệu đồng. Xe có mức ODO khoảng 16.000 km, ngoại hình vẫn còn tươm tất.

Chủ xe cho hay đây là xe mua dùng để chạy phục vụ gia đình nên rất được giữ gìn, hoàn toàn nguyên bản 100%. Ngoài ra, chủ xe thường xuyên mang đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ tại cơ sở chính hãng nên rất đảm bảo.

Ngược trở lại 7 năm trước, Honda Lead là mẫu xe được rất nhiều chị em yêu thích bởi vừa hiện đại, gọn gàng lại thích hợp cho cả nam sử dụng. Mặc dù thế hệ 2013 chưa được trang bị hiện đại như bây giờ nhưng nhà sản xuất cũng đã đưa vào rất nhiều tiện ích như tiết kiệm nhiên liệu.

Xe được rao bán với giá chỉ hơn 10 triệu đồng

Thêm đó, cốp xe rộng chưa mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân, nút bấm mở yên và nắp bình xăng tích hợp, hệ thống phanh Combi Brake kèm công tắc chân chống vô cùng an toàn cho khách hàng...

Với những tiện ích nổi bật này và mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng, đây được xem là lựa chọn đáng cân nhắc với những ai muốn tậu xe ga để di chuyển, phục vụ công việc mà chưa có nhiều kinh tế. Tuy nhiên, bản chất xe cũ thường phát sinh khá nhiều trục trặc nên khi lựa chọn người mua cần cân nhắc, tìm hiểu và kiểm tra kỹ lưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Honda Lead