Tin mới

Khối tài sản ‘khủng’ của Quyền Linh đằng sau hình ảnh mộc mạc, giản dị trên sóng

Chủ nhật, 17/01/2021, 20:57 (GMT+7)

MC Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc, được khán giả tin yêu cùng cơ ngơi cực khủng gây dựng nên trong suốt những năm tháng dẫn chương trình.

MC Quyền Linh là một trong những gương mặt được yêu thích nhất hiện nay. Trên sân khấu, khán giả thường nhìn thấy một MC vô cùng giản dị, mộc mạc. Tuy nhiên sau nhiều năm làm nghề, nam MC đã xây dựng được cơ ngơi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Để có được ngày hôm nay, ít ai biết rằng MC Quyền Linh từng trải qua vô số cồn việc vất vả, nặng nhọc như khuân vác, nấu cơm thuê,.. Dần dần, bằng tài năng của mình, Quyền Linh dần trở thành MC của những chương trình lớn như Vượt Lên Chính Mình, Bạn Muốn Hẹn Hò,...

Cuộc sống của Quyền Linh được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Sức ảnh hưởng và cát-xê của Quyền Linh ngày càng lên như diều gặp gió. 2017, nam MC đã tiết lộ mức thù lao cho vai phụ trong một bộ phim của Phước Sang là 100 triệu đồng. Khi bộ phim kết thúc thì số tiền lương thậm chí còn đủ để Quyền Linh tậu được chiếc xe hơn xịn trên 1 tỷ đồng.

Các chương trình hỗ trợ người nghèo, người lao động, các chương trình Từ thiện cũng giúp Quyền Linh tạo thiện cảm với công chúng. Không ít lần, nam MC bỏ tiền túi để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Có một vẻ ngoài giản dị, mộc mạc là thế nhưng Quyền Linh lại là đại gia. Ca sĩ Ngọc Sơn từng tiết lộ rằng: "Quyền Linh là tỷ phú, MC giàu nhất showbiz Việt, xây gần chục căn nhà khác nhau".

Ở tuổi ngoài 50, anh đang sở hữu căn biệt thự trắng kiểu Châu Âu rộng 500m2 có trị giá khoảng 21 tỷ đồng tại quận 7. Căn nhà sang trọng, có hồ bơi riêng tiện nghi, xanh mát. Cuối năm 2018 mới đây, Quyền Linh cũng từng tậu một chiếc xe trị giá tới 6 tỉ đồng.

Sở hữu tài sản cực khủng nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ lối sống giản dị, đời thường. Ảnh: thanhnien

Anh từng tâm sự: "Tôi có nhiều bạn không khá giả, nếu tôi mặc đồ hiệu rồi chơi với họ thì coi sao được? Tôi không đặt nặng chuyện hơn thua, miễn sao mọi người vui là được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh