Tin mới

Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm quyết định thông báo tin vui về 'đứa con tinh thần' ấp ủ suốt nhiều năm

Chủ nhật, 17/01/2021, 18:01 (GMT+7)

Mỹ Tâm không còn giấu kín, quyết định thông báo tin vui về "đứa con tinh thần" ấp ủ sau nhiều năm trăn trở, suy nghĩ khiến fan "mừng rơi nước mắt".

Vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi offline với người hâm mộ tại TP.HCM. Tại đây, giọng ca gốc Đà Nẵng đã có dịp trải lòng về những câu chuyện đời tư cũng như sự nghiệp với những khán giả yêu mến mình suốt nhiều năm qua.

Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của fan. Ảnh internet

Đặc biệt, điểm bất ngờ nhất trong buổi offline của Mỹ Tâm chính là nữ ca sĩ chính thức thông báo về tin vui chưa từng thấy sau 7 năm. Đó chính là giọng ca "Anh chưa biết đâu" công bố trailer giới thiệu 2 liveshow tại TP.HCM (7/3) và Hà Nội (14/3). Đây là liveshow được Mỹ Tâm ấp ủ trong suốt thời gian qua và được thực hiện sau 7 năm kể từ liveshow gần nhất Heartbeat.

Mỹ Tâm thông báo tin vui đến với người hâm mộ. Ảnh internet

Chia sẻ của Mỹ Tâm về những dự định sắp tới khiến fan "mừng rơi nước mắt". Bởi đã rất lâu rồi, Mỹ Tâm không thực hiện liveshow nào dành cho khán giả. Chính vì vậy, lần này không ít fan háo hức chờ đợi ngày Mỹ Tâm bùng nổ trên sân khấu.

Vừa qua, Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV mới hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng mang tên "Anh chưa biết đâu". Sau khi ra mắt MV, giọng ca gốc Đà Nẵng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tình yêu phụ bạc khiến fan tò mò. Hóa ra, là những dòng trạng thái đó đều liên quan đến nội dung ca khúc mới của Mỹ Tâm.

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, làm mới dòng nhạc để bắt kịp với xu thế của giới trẻ. Thể loại âm nhạc mà Mỹ Tâm đang theo đuổi được giới trẻ thích thú và đánh giá cao.

Mải mê chạy theo sự nghiệp, đến nay, Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui tính. Xung quanh chuyện tình cảm của giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có không ít tin đồn. Đã có nhiều mỹ nam từng bị đồn là tình nhân của Mỹ Tâm như Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng.....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Đà Nẵng