Tin mới

Lộ diện đầy đủ dàn Táo 2021 lên ‘chầu’, bật mí vai diễn Ngọc hoàng và các Táo xuất hiện?

Chủ nhật, 17/01/2021, 19:01 (GMT+7)

Fanpage chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân mới đây đã tiết lộ dàn nghệ sĩ chính tham gia Táo quân.

Táo quân là chương trình được mọi nhà ngóng trông vào đúng đêm 30 Tết. Năm nay, thông tin chương trình Táo quân trở lại đã khiến nhiều người háo hức và tò mò về các vai diễn sẽ xuất hiện.

Mới đây, trên fanpgae của chương trình Táo quân đã tiết lộ dàn Táo quân đảm nhiệm. Cụ thể, bộ ba diễn viên vẫn thường thấy là nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc đã xuất hiện trong vai trò Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, Nam Tào.

Bộ qua quyền lực trong Táo quân 2021. Ảnh: Fanpage chương trình

Các Táo “lâu năm” khác như Quang Thắng, Chí Trung, Tự Long, Vân Dung cũng sẽ xuất hiện khiến nhiều người vui mừng. Bên cạnh NSƯT Xuân Bắc vừa nhậm chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, nhiều nghệ sĩ tham gia Táo quân hiện là lãnh đạo của những nhà hát tại Hà Nội như NSƯT Chí Trung là Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, NSND Công Lý là Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội, NSND Tự Long là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội…

Cộng đồng mạng còn “tinh ý” nhìn ra nhiều táo năm nay thậm chí còn có tóc bạc nhưng vẫn chăm chỉ “lên chầu”. Do công việc bận rộn nên các Táo chỉ có thể tập luyện vào buổi đêm. Nghệ sĩ Tự Long từng chia sẻ rằng các “Táo” cũng đã có tuổi nên chỉ tập đến 3 giờ sáng: “Trước đây, khi các “Táo” còn trẻ, chúng tôi có thể tập trắng đêm tới cả tháng trời, hôm sau đi làm là chuyện bình thường”.

Những gương mặt trẻ xuất hiện trong chương trình năm nay gồm Trung “ruồi”, Duy Nam, Mạnh Dũng.

Trên fanpage, hình ảnh Táo Kinh tế Quang Thắng “phơ phờ” khiến nhiều người xót xa, vai diễn của nghệ sĩ Tự Long và Vân Dung trong Táo quân dần được hé lộ. Theo đó, nghệ sĩ Vân Dung vào vai Táo Y tế, nghệ sĩ Tự Long vào vai Táo Xã hội.

Năm nay, NSƯT Chí Trung đang úp mở với khán giả về việc sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò Táo Giáo dục lên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Không nhẽ năm nay mình vẫn phải nói thay ông này".

Năm nay được dự đoán Táo y tế sẽ dành nhiều thời lượng nhất, nối tiếp đó là sự xuất hiện “ưu thế” của Táo xã hội, Táo giáo dục vì có nhiều sự kiện nóng trong năm vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news