Tin mới

NSND Hồng Vân rơi nước mắt khi nhắc về cố nghệ sĩ Chí Tài, Mai Phương

Chủ nhật, 17/01/2021, 14:53 (GMT+7)

Nhắc đến những cố nghệ sĩ đã ra đi, NSND Hồng Vân không khỏi đau lòng trước những mất mát quá lớn trong năm 2020.

Xuất hiện trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ tập mới nhất, NSND Hồng Vân không kìm được nước mắt khi nhắc về những người đồng nghiệp đã ra đi mãi mãi.

Khi được nhắc về những kỷ niệm làm nghề, cô cho biết bản thân đã gắn bó với chương trình được 3 năm. Từ mùa 1 đến giờ, NSND Hồng Vân đã được gặp rất nhiều những nghệ sĩ nhưng nhiều người trong số đó đã ra đi mãi mãi.

"Mùa một, tôi còn được gặp đầy đủ anh chị em nghệ sĩ trong nghề, nhưng đến bây giờ, tôi mất đi nhiều người quá. Đó là anh Chí Tài, Anh Vũ, Mai Phương, Lê Bình, Nguyễn Chánh Tín

Tự nhiên những người đó đang từ bạn bè đồng nghiệp với tôi lại trở thành ký ức. Tôi nghĩ về những người đã mất mà xót xa quá.", NSND Hồng Vân nghẹn ngào.

Chính bởi điều đó nên mỗi lần quay các chương trình và tham gia, cô đều cố gắng hết sức dù quá trình quay có nhiều mệt mỏi.

Theo nghệ sĩ chia sẻ, cô muốn đến và được gặp hết các anh chị em nghệ sĩ. Nếu sau này chẳng may có chuyện gì xảy ra, cô cũng tự an ủi bản thân vì đã ít nhất được gặp người đó lần cuối trong đời.

"Thôi thì mỗi người một con đường, mỗi người một số phận. Khi nào ông trời gọi tôi đi thì tôi đi. Chừng nào còn được ở lại, còn sống sót khỏe mạnh thì tôi sẽ cố gắng hết sức làm những gì có thể để tạo ra điều tốt đẹp, lan tỏa ra cho cuộc đời này. Tôi phải cố làm vì đó là sứ mệnh của người nghệ sĩ như chúng tôi rồi", Hồng Vân xúc động.

Những chia sẻ của Hồng Vân cũng khiến Lại Văn Sâm nghẹn ngào. Trong khi đó, NSND Tự Long chia sẻ tình yêu cháy bỏng với sân khấu của đàn chị.

Chị Vân không chỉ nghĩ cho bản thân mình mà còn luôn muốn sân khấu nước nhà luôn được sáng đèn. Bởi vậy, chị luôn dìu dắt, giáo dục, nâng đỡ, giáo dục các thế hệ đi sau để tiếp lửa cho sân khấu.

Tôi biết, sân khấu như một đồ thị hình sin, luôn thay đổi, có lúc lên và cũng có lúc xuống nhưng với một người yêu sân khấu đến quên mình như chị Hồng Vân thì hạt đáng cảm phục và trân quý".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news