Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 17/1: Bức ảnh Mỹ Tâm giấu kín gần 20 năm, Hương Giang – Matt Liu dính nghi vấn sống chung

Chủ nhật, 17/01/2021, 21:52 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 17/1: Bức ảnh Mỹ Tâm giấu kín gần 20 năm, Hương Giang – Matt Liu dính nghi vấn sống chung, Đỗ Thị Hà tự để lộ khuyết điểm…

Bức ảnh Mỹ Tâm giấu kín gần 20 năm

Mới đây, trang Hãng đĩa thời đại bất ngờ chia sẻ bức ảnh Mỹ Tâm chụp cùng hàng loạt sao đình đám quốc tế vào năm 2004 như Britney Spears, Beyoncé, P!nk… Bức ảnh nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội bởi rất nhiều người chưa từng thấy khoảnh khắc đáng giá này. Tại thời điểm hiện tại, để  được chụp ảnh với các sao US –UK đã là điều khó khăn chứ đừng nói đến hơn 16 năm trước. Một số người còn nghi ngờ tính chân thực của bức ảnh này. Sau đó, Hãng đĩa thời đại đã chính thức lên tiếng về những nghi ngờ này.

Hương Giang – Matt Liu dính nghi vấn sống chung

Gần đây, CEO Matt Liu đăng ảnh bản thân khoe quà tặng ngay trong phòng ngủ. Những người theo dõi cặp đôi Hương Giang – Matt Liu nhanh chóng phát hiện ra căn phòng này y chang căn phòng mà cách đó 1 năm Hương Giang chụp ảnh đăng mạng xã hội. Ngay lập tức dân tình đã đồn đoán hai người dọn về sống chung với nhau từ lâu. Hiện cả 2 chưa lên tiếng về thông tin này.

Hari Won tiết lộ bí mật khiến fan ngã ngửa

Cặp đôi Hari Won – Trấn Thành nổi tiếng quyền lực và giàu có bậc nhất làng giải trí Việt. Tuy nhiên, mới đây bà xã Trấn Thành đã có chia sẻ khiến fan ngã ngửa. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết hai vợ chồng cô đã ở nhà thuê suốt 6 tháng nay. Đó là lý do mà mọi người thấy cô cứ mặc đi mặc lại mấy bộ đồ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự để lộ khuyết điểm

Sáng nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham dự một sự kiện của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Nàng hậu xuất hiện với diện mạo vô cùng rạng rỡ, xinh tươi. Tuy nhiên, trong những bức ảnh tự selfie đăng lên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà vẫn vô tư để lộ bọng mắt to rõ mà không qua chỉnh sửa. Dù vậy, dân tình vẫn dành hết lời ngợi khen cho nhan sắc của cô nàng.

Đỗ Khánh Vân tự khen mình giống Vương Tổ Hiền

Mới đây, “Trà Long” Mắt biếc lại khiến dân tình dậy sóng khi khoe ảnh mình cùng Vương Tổ Hiền lên Instagram và bày tỏ sự đồng tình với những nhận xét trước đó của người hâm mộ: Đỗ Khánh Vân giống Vương Tổ Hiền. Khánh Vân gây chú ý bởi đôi mắt to tròn và má lúm đồng tiền duyên dáng. Còn Vương Tổ Hiền là ngôi sao nức tiếng Hong Kong một thời. Mặc dù không thể phủ nhận vẻ đẹp của Khánh Vân nhưng việc cô được so sánh với mỹ nhân Hong Kong và bản thân cô cũng công nhân điều này lại khiến nhiều người đưa ra ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news