Tin mới

Tin xe hot nhất 17/1: Honda HR-V 2021 trình làng giá 'yêu thương', Honda Lead cũ chỉ 10 triệu đồng

Chủ nhật, 17/01/2021, 18:17 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 17/1: Honda HR-V 2021 trình làng với giá siêu rẻ chỉ từ 590 triệu đồng khiến Hyundai Kona và Kia Seltos lo sốt vó; Honda Lead cũ được rao bán với giá chỉ 10 triệu đồng khiến dân tình xôn xao...

Honda HR-V 2021 trình làng với giá siêu rẻ chỉ từ 590 triệu đồng khiến Hyundai Kona và KIA Seltos lo sốt vó

Tại thị trường Malaysia, Honda HR-V 2021 được ra mắt với 4 phiên bản bao gồm E, Hybrid i-DCD, V và RS. Tất cả đều được trang bị tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, xe còn được bổ sung 2 cổng sạc USB ở khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Phiên bản HR-V Hybrid i-DCD nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý nhất. Những thay đổi về ngoại thất bao gồm hệ thống đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu, tất cả đều dùng công nghệ LED. Phiên bản hybrid còn có vô lăng được thiết kế dạng 3 chấu mới và được bọc da. Màu sơn ngoại thất trắng Orchid White Pearl được loại bỏ và thế vào đó bằng màu trắng Platinum White Pearl.

Hiện Honda Malaysia mới chính thức công bố giá bán của 3 phiên bản gồm E có giá từ 104.000 RM (590 triệu đồng), V có giá từ 113.422 RM (647.500 triệu đồng) và RS có giá từ 118.582 RM (677 triệu đồng). Bản Hybrid i-DCD vẫn chưa được công bố giá.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Lead cũ được rao bán với giá chỉ 10 triệu đồng khiến dân tình xôn xao

Khoảng thời gian cận Tết, thị trường xe máy càng thêm sôi động khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng rõ rệt. Minh chứng cho điều đó là dù xe cũ hay xe mới rao bán cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Một chiếc Honda Lead chỉ hơn 10 triệu đồng dưới đây là minh chứng như thế.

Sau thời gian làm mưa làm gió, cuối cùng sau 7 năm sử dụng Honda Lead chính chủ màu vàng kem được sản xuất vào năm 2013 đã được rao bán với giá 10,8 triệu đồng. Xe có mức ODO khoảng 16.000 km, ngoại hình vẫn còn tươm tất.

Chủ xe cho hay đây là xe mua dùng để chạy phục vụ gia đình nên rất được giữ gìn, hoàn toàn nguyên bản 100%. Ngoài ra, chủ xe thường xuyên mang đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ tại cơ sở chính hãng nên rất đảm bảo.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Toyota Vios 2021 chốt ngày ra mắt khách Việt

Mới đây Toyota Việt Nam đăng kí sở hữu trí tuệ cho mẫu sedan hạng B Toyota Vios, thông tin đã được Cục sở hữu trí tuệ thông báo. Vì vậy, chắc chắn trong thời gian tới mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Việt Nam. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng theo một số nguồn tin Toyota Vios 2021 xe sẽ được ra mắt vào tháng 3, chậm nhất là tháng 4 tới đây.

Được biết, Toyota Vios 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift và đã được ra mắt trước đó ở một số nước thuộc thị trường Đông Nam Á. Tại Việt Nam, mẫu xe này dự kiến sẽ tiếp tục được lắp ráp ở trong nước. Như vậy, đây sẽ là đối thủ trực tiếp của các mẫu xe trong cùng phân khúc như Hyundai Accent và Honda City.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Lead Toyota