Tin mới

Trường Giang và quá khứ cơ cực 'ăn nhờ ở đậu' chỉ muốn quên đi

Chủ nhật, 17/01/2021, 09:10 (GMT+7)

Trường Giang là một trong những nam danh hài đình đám của showbiz Việt với khối tài sản sản đáng ngưỡng mộ, nhưng ít ai biết đó có được điều đó, nam danh hài đã trải qua những ngày tháng cơ cực khó tin.

Cùng với Trấn Thành, Trường Giang là một trong những nam nghệ sĩ đắt show bậc nhất hiên nay khi gương mặt của anh phủ sóng hầu hết ở những gameshow ăn khách.

Nam danh hài Trường Giang đã từng có một quá khứ cơ cực, nghèo khổ, phải bươn chải để kiếm sống. Ảnh: Internet

Là một trong những cái tên được nhiều chương trình và nhãn hàng săn đón,Trường Giang nhanh chóng sở hữu khối tài sản có giá trị.

Nhưng ít ai biết rằng, trước khi khởi nghiệp, con đường đến với showbiz của nam danh hài lại lận đận 'bảy nổi ba chìm'.

>>Có thể bạn quan tâm: Thực hư về mối quan hệ rạn nứt giữa Vân Sơn, Hoài Linh: Nguồn cơn lại bắt nguồn từ cố NS Chí Tài

Xuất phát điểm từ một vùng quê nghèo thuộc huyện Long Thành (Đồng Nai), ít ai biết rằng cậu bé đen nhẻm, lùn một mẩu, giọng lơ lớ miền Trung sau này lại trở thành một danh hài đình đám.

Danh hài Trường Giang chụp cùng bố và các anh em trong gia đình trong quá khứ và thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Tuổi thơ của Trường Giang trải qua khá nhiều biến cô khi 5 tuổi đã trải qua nỗi đau mất mẹ vì Tai nạn giao thông, từng phải đi nhặt củi khô và mót mủ sau khi tan học.

Thi vào ĐH Sân khấu điện ảnh với niềm đam mê cùng chút liều, Trường Giang vẫn phải ngậm đắng nuốt cay khi bị đuổi học chỉ vì không có tiền đóng học phí.

>>Xem thêm: Tình cũ Trường Giang và cú trượt dài từ đỉnh cao nhan sắc đến thảm họa mỹ nhân

Để có tiền trang trải cho cuộc sống của mình, nam danh hài đã phải 'ăn nhờ ở đậu' người quen và làm đủ mọi ghề từ bồi bàn, phục vụ quán.

Dòng trạng thái chia sẻ của Trường Giang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Thậm chí nam danh hài cũng tiết lộ mình phải làm thêm cật lực vào những ngày Tết để có được tấm vé về quê ăn Tết.

Chia sẻ từ MV của Phan Mạnh Quỳnh, ông xã Nhã Phương trải lòng 'Có một thời gian khi Giang chưa được đón nhận như bây giờ, Giang cũng như vậy. Sáng đi học ở trường Sân khấu điện ảnh, tối thì làm đến khuya, mấy ngày cận Tết không dám về nhà sớm, ráng nán lại đến ngày cuối vì vé xe rẻ mà cũng có thêm thời gian đi làm kiếm tiền, vì lương mấy ngày cận Tết cao hơn bình thường nhiều. Cả năm ở Sài Gòn tối mặt tối mày, Tết về quê không dám đi tay không nên ráng làm để có chút quà cho ba, cho gia đình dưới quê'.

Cũng từ đó, Trường Giang gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã theo anh và giúp anh thành công như ngày hôm nay.

Trường Giang và Nhã Phương hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên con gái đầu lòng. Ảnh: Internet

Ông xã Trường Giang cũng thầm cảm ơn quãng thời gian cơ cực năm nào khi luôn nhắc nhở anh phải cố gắng và phấn đấu, không nản lòng, phải chăm chỉ để lo cho gia đình và tương lai...

Sau nhiều năm bươn chải, ở thời điểm hiện tại Trường Giang đã có được sự thành công nhất định nhờ không ngừng nỗ lực, yêu bản thân và trân trọng những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news