Tin mới

Bị tình già mỉa mai, Ngọc Trinh lao vào kiếm tiền đến kiệt sức, lộ clip khiến fan xót xa

Thứ năm, 17/12/2020, 08:41 (GMT+7)

Bị tình già mỉa mai chỉ biết "đào mỏ", Ngọc Trinh quyết tâm lao vào kiếm tiền đến kiệt sức, đoạn clip chân dài miền Tây mệt mỏi ngủ gục trên ghế khiến fan xót xa.

Sau mối tình thất bại với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lao vào kiếm tiền, làm việc như con thiêu thân. Đặc biệt là dịp cuối năm này, chân dài sinh năm 1989 phải vắt kiệt sức để hoàn thành những dự án còn dang dở của mình trước khi kết thúc năm.

Mới đây, trợ lý Thúy Kiều của Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp mệt mỏi, ngủ gục ngay trên ghế sau thời gian thức đêm để ghi hình.

Ngọc Trinh mệt mỏi sau thời gian làm việc kiệt sức. Ảnh internet

Hình ảnh Ngọc Trinh kiệt sức, mệt mỏi khiến fan không khỏi xót xa. Được biết, hiện tại, Ngọc Trinh đang ghi hình cho một dự án phim mới của mình. Bên cạnh đó, chân dài miền Tây cũng liên tục chạy show dịp cuối năm.

Ngọc Trinh từng bị tình cũ mỉa mai chuyện đào mỏ. Ảnh internet

Từng bị tình già mỉa mai chỉ biết đào mỏ, Ngọc Trinh chọn cách im lặng. Thay vì lên tiếng đáp trả, Ngọc Trinh đã chứng minh bằng hành động với thu nhập khủng và chăm chỉ làm việc.

Không thua kém bạn trai tỷ phú cũ, Ngọc Trinh sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù với căn biệt thự triệu đô, siêu xe, và vô số hàng hiệu đắt đỏ. Mặc dù vậy, người đẹp sinh năm 19898 vẫn chưa cảm thấy hài lòng và nỗ lực làm việc ngày đêm.

Thất bại không ít lần trong chuyên tình yêu, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng và thận trọng hơn khi lần này quyết tâm giấu kín người tình trước truyền thông. Mặc dù liên tục công khai đang hẹn hò, xong Ngọc Trinh lại chưa bao giờ để lộ thông tin cũng như hình ảnh của người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news