Tin mới

Cát Phượng lại bị chỉ trích 'hỗn láo' với đàn anh vì màn xử lý gymer nói xấu nghệ sĩ Chí Tài

Thứ năm, 17/12/2020, 11:36 (GMT+7)

Thị phi tiếp tục bủa vây nghệ sĩ Cát Phượng sau những lời phản pháo NSND Việt Anh đầy gay gắt trên trang cá nhân.

Cát Phượng đang là nghệ sĩ chịu nhiều chỉ trích liên quan đến vụ việc xử lý gymer Duy Nguyễn nói xấu cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi trở về, Cát Phượng đã có dòng trạng thái bị nhiều người cho là hành xử "giang hồ" vì dòng trạng thái "búng tay là các em đánh nhẹ nó như phim Mỹ".

Sau khi sự việc xảy ra, nữ nghệ sĩ đã lên Facebook cá nhân trần tình với một bài đăng rất dài, giải thích toàn bộ câu chuyện. Khép lại bài viết, nữ nghệ sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi một số người từng được cô giúp đỡ nay lại hùa theo đám đông chửi khi mình có chuyện. "Đời bạc lắm. Kệ. Cười trước đã", Cát Phượng cười nhạt.

>>> Xem thêm: Bị cà khịa 'nghệ sĩ giang hồ', Cát Phượng đáp trả gay gắt sau màn xử lý gymer Duy Nguyễn

Khi drama này còn chưa lắng xuống thì drama khác lại xuất hiện. Mới đây, NSND Việt Anh đã có động thái không đồng tình với hành động trên của các nghệ sĩ có mặt tại nhà gymer Duy Nguyễn. Ông đăng tải dòng trạng thái với nhắc nhở đầy ẩn ý:

"Nghệ sĩ, là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thẩn các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

Ngay sau đó, Cát Phượng đã lập tức bày tỏ thái độ với dòng trạng thái này. Trên trang cá nhân, người tình của Kiều Minh Tuấn bức xúc:

"Một status của Nguyễn Việt Anh. Tôi rất mong đây không phải là trang của Nghệ sĩ Việt Anh vì tôi không có được kết bạn với NS Việt Anh. Và nếu trang này đúng là của NS Việt Anh thì thưa anh, NS lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại còn vài người nên các em rất thương quý.

Nói tiếp về status của Nguyễn Việt Anh (nếu không phải là trang facebook của NS Việt Anh). Anh comment nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng,ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn tù chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip một ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé.

NSND Việt Anh ngay sau đó đã trực tiếp bình luận bên dưới bài viết của Cát Phượng và hỏi cô lại rằng: "Trang đó của anh, Phượng ơi! Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai!".

Ngay sau khi nhìn thấy sự bức xúc của Cát Phượng, nghệ sĩ Việt Anh đã nhanh chóng bình luận dưới status đính chính tài khoản facebook mà Cát Phượng nhắc đến chính là nick của mình. Bên cạnh đó, Việt Anh còn nhẹ nhàng hỏi Cát Phượng là liệu mình có sai với các em không và nếu có thì sai ở chỗ nào.

Lời phản hồi của Cát Phượng lập tức vấp phải sự phản đối gay gắt. Phía dưới bài đăng, rất nhiều khán giả không đồng tình với cách xưng hô, nói chuyện và những lời lẽ của Cát Phượng.

Hiện Cát Phượng đã xoá bài đăng này khỏi Facebook cá nhân nhưng sự việc vẫn đang tạo ra những luồng ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news