Tin mới

Hari Won bật khóc ngay trên sân khấu vì câu nói gây tổn thương của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ

Thứ năm, 17/12/2020, 12:00 (GMT+7)

Quá lâu khi lấn sân sang làm MC, Hari Won cảm thấy tổn thương khi bị Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ nói bỏ hát từ lâu.

Mới đây, trong trong tập 10 của chương trình "Bếp vui bùng vị", Trường Giang, Hari Won, ViruSs, Hoàng Yến Chibi đã cùng xuất hiện. Nhiều khoảnh khắc khiến khán giả chú ý chính là Trường Giang công khai "dằn mặt" ViruSs vì tội... thường xuyên chê bai nhạc của ca sĩ khác.

Hari Won và Trường Giang xuất hiện trong chương trình truyền hình.

Cụ thể, Trường Giang đã yêu cầu ViruSs hát live không cần nhạc ca khúc mới đây nhưng anh đã không thể thực hiện được. Điều này đã khiến nam danh hài được phen cà khịa đàn em hát như vậy mà hay chê ca sĩ hát. Trước lời chê bai của Mười Khó, ViruSs khá ngượng ngùng bởi cách đây không lâu nam Streamer này từng nhận về không ít chỉ trích vì loạt clip reaction "chê đều" sản phẩm nghệ sĩ khác.

Trước lời chỉ trích của ông xã Nhã Phương, Hari Won đã lên tiếng bênh vực nam streamer nhưng lại bị Trường Giang nói 1 câu khiến cô câm nín. Theo đó, nam danh hài đã quay lại hỏi bà xã Trấn Thành là: "Ủa em còn đi hát hả?".

Hari Won bị đàn anh nói một câu tổn thương.

Dù chỉ là đùa vui nhưng vẫn khiến Hari Won đứng hình. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ lại thêm câu: "Anh đừng có nói vậy chị Hari chỉ buồn. Chỉ bỏ hát lâu rồi!”. Ngay lập tức, Hari Won giả vợ bật khóc vì cho rằng cả hai người có câu nói tổn thương đến mình.

Hari Won và Trường Giang có nghiều màn cà khịa nhau trên sóng truyền hình.

Được biết, thời gian gần đây, Hari Won liên tục xuất hiện trên truyền hình với vai trò là MC. Dù xuất thân là ca sĩ nhưng bà xã Trấn Thành đã rất lâu không ra ca khúc mới. Điều này khiến khán giả nhiều lúc quên mất nghề chính của cô là ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news